สกรีนแก้วกาแฟ ที่บาริสต้า บัดดี้ สร้างภาพจำให้กับลูกค้า

373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สกรีนแก้วกาแฟ ที่บาริสต้า บัดดี้ สร้างภาพจำให้กับลูกค้า

          การสร้างภาพจำให้กับลูกค้าถือเป็นเรื่องพื้นฐานของร้านกาแฟ การเติมเต็มพื้นที่ว่างด้วยโลโก้ หรือชื่อร้านลงบนแก้วเป็นการสร้างพื้นที่เปล่าให้เกิดประโยชน์และเป็นการโฆษณาร้านกาแฟไปในตัว ในปัจจุบันธุรกิจกาแฟเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยม มีคู่แข่งทางการตลาดเยอะ หลายร้านมีวิธีการโปรโมทและสร้างความประทับใจในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่หนึ่งในวิธีที่ได้ผลคือการ สกรีนแก้วกาแฟ เพราะปัจจุบันสื่อโซเชี่ยลเข้ามามีบทบาทสำคัญในการบอกต่อหรือการสื่อสารกับผู้คน หากทุกคนลองสังเกต ทุกครั้งที่เราไปดื่มกาแฟและประทับใจในรสชาติหรือร้านกาแฟ เรามักจะถ่ายแก้วกาแฟลงในสื่อโซเชียลของเรา ดังนั้นการที่แก้วกาแฟมีโลโก้หรือชื่อร้านที่สกรีนสวยๆ อยู่บนแก้ว ก็จะเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับร้านกาแฟไปได้อีกทางหนึ่ง ที่นอกเหนือจากรสชาติที่อร่อย และสำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นทำ ธุรกิจร้านกาแฟ วันนี้เรามีข้อมูล รายละเอียดและประโยชน์ของการสร้างภาพจำด้วยการสกรีนแก้วกับบาริสต้า บัดดี้มาฝากไว้ให้กับทุกคน

สกรีนแก้วกาแฟ สำคัญอย่างไร

     1. Build Up Brand Exposure - สร้างพื้นที่การรับรู้ให้กับร้านกาแฟ

          แก้วที่มีโลโก้หรือชื่อของร้านจะทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจที่ดีถึงร้านกาแฟ เพราะนอกจากแก้วกาแฟจะส่งต่อรสชาติความอร่อยออกไปแล้ว แก้วกาแฟยังส่งต่อภาพจำของร้านกาแฟออกไปด้วย ดังนั้นการสกรีนแก้วที่สวยและโดดเด่นสะดุดตาจึงเป็นตัวเชื่อมต่อร้านกาแฟกับลูกค้า และสร้างพื้นที่ในการรับรู้ได้เป็นอย่างดี

     2. Sparks Interest - สร้างจุดสนใจให้กับร้านกาแฟ

          แก้วกาแฟเปรียบเสมือนร้านกาแฟเคลื่อนที่ ดังนั้นการออกแบบแก้วที่มีโลโก้หรือชื่อร้านให้สร้างสรรค์และเป็นที่น่าสนใจเหมือนกับการออกแบบร้านกาแฟ แก้วกาแฟจะเป็นตัวช่วยจุดประกายบทสนทนาจากลูกค้าสู่ร้านกาแฟได้ และด้วยบทสนทนาเหล่านั้นจะเป็นการโฆษณาและการบอกต่อร้านกาแฟไปในตัว แถมยิ่งมีคนพูดถึงร้านกาแฟมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งสร้างภาพจำและสร้างความต้องการในร้านกาแฟของคุณมากขึ้นเท่านั้น

     3. Perfect Branding Tool - เครื่องมือสร้างการรับรู้ที่สมบูรณ์แบบ

          ลูกค้าจะจำแก้วกาแฟที่มีเอกลักษณ์ได้ง่ายกว่าแก้วกาแฟทั่วไป ร้านกาแฟสามารถเลือกนำเสนอสไตล์และขนาดต่างๆ ที่เหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการได้ พร้อมสามารถออกแบบแก้วกาแฟให้เน้นเฉพาะ หรือส่งต่อข้อมูลของร้านกาแฟเพื่อสร้างการรับรู้ได้ด้วยเช่นกัน

     4. Create Loyal Customers - สร้างความภักดีและลูกค้าประจำ

          แก้วกาแฟสำหรับร้านกาแฟในปัจจุบันไม่ได้เป็นเพียงแพ็คเกจบรรจุเครื่องดื่ม แต่แก้วกาแฟที่มีโลโก้หรือชื่อของร้านที่สวยงามเป็นการสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์สินค้า และแบรนด์สินค้าไหนที่สามารถออกแบบและทำสกรีนแก้วได้เป็นอย่างดีจะเป็นการสร้างความประทับใจและความภักดีได้มากกว่าแบรนด์ที่ไม่ให้คุณค่ากับแพ็คเกจหรือสินค้าเลย

     5. More Value in Your Marketing - สร้างมูลค่าทางการตลาดได้มากขึ้น

          แก้วเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการทำการตลาด เพราะเป็นสิ่งที่ใช้ส่งต่อถึงลูกค้าในทุกวัน ร้านกาแฟสามารถออกแบบให้แก้วกาแฟแตกต่างและโดดเด่นกว่าคู่แข่งได้ด้วยความสร้างสรรค์และความสวยงาม เป็นการสร้างมูลค่าการตลาดที่ลงทุนน้อยแต่ได้รับผลตอบรับมาก

รูปแบบ รายละเอียด เงื่อนไขในการ สกรีนแก้วกาแฟ ที่บาริสต้า บัดดี้

          สร้างแบรนด์ให้กับร้านผ่านแก้วกาแฟ คืออีกหนึ่งวิธีโปรโมตร้านให้เป็นที่รู้จักและจดจำเพิ่มมากขึ้น ยิ่งคนเห็นและจดจำร้านได้เท่าไหร่ ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้นเท่านั้น ข้อดีของการมีแก้วกาแฟสกรีนสวยๆ นอกจากจะช่วยให้คนรู้จักมากขึ้นแล้ว ยังช่วยลดต้นทุน ประหยัดเวลาจากการติดสติ๊กเกอร์ แถมยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของร้านให้ดูดี และยังช่วยเพิ่มมูลค่าเครื่องดื่มได้อีกด้วย และสำหรับการสกรีนแก้วกับบาริสต้า บัดดี้ บาริสต้า บัดดี้รับ สกรีนแก้วกาแฟ ราคาถูก ที่มีรูปแบบแก้วให้เลือกทั้งแบบ แก้วพลาสติก และแก้วกระดาษ หลากหลายรูปทรง พิมพ์ 1 สีจะสามารถออกแบบให้มีโลโก้ร้านหนึ่งด้าน หรือถ้าหากต้องการเพิ่มช่องทางการติดต่ออีกหนึ่งด้าน หรือเพิ่มช่องเลือกระดับความหวาน หรือส่วนผสมอื่นๆ เพิ่มก็สามารถทำได้ โดยเริ่มต้นขั้นต่ำการสกรีนแก้วเพียง 1,000 ใบและพร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

ประเภทแก้วเปล่าและฝาปิด สำหรับสกรีน 1 สี

  1. แก้ว PET 12 ออนซ์ ทรางสตาร์บัค หนา ปาก 95 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  2. แก้ว PET 14 ออนซ์ ทรางสตาร์บัค หนา ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  3. แก้ว PET 16 ออนซ์ ทรางสตาร์บัค หนา ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  4. แก้ว PET 20 ออนซ์ ทรางสตาร์บัค หนา ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  5. แก้ว PET 22 ออนซ์ ทรางสตาร์บัค หนา ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  6. แก้วแคปซูล PET 16 ออนซ์ ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  7. แก้วแคปซูล PET 20 ออนซ์ ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  8. แก้ว BIO ทรงแคปซูล 16 ออนซ์ ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  9. แก้ว BIO ทรงแคปซูล 20 ออนซ์ ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาให้เลือก 4 แบบ
  10. แก้ว BIO ทรงสตาร์บัค 12 ออนซ์ ปาก 92 มิลลิเมตร, มีฝาแบบโดมและแบบเรียบ
  11. แก้ว BIO ทรงสตาร์บัค 16 ออนซ์ ปาก 98 มิลลิเมตร, มีฝาแบบโดมและแบบเรียบ

การเลือกแก้วกระดาษ หรือแก้วพลาสติกเพื่อ สกรีนแก้วกาแฟ

          นอกจากการออกแบบโลโก้และชื่อร้านแล้ว การเลือกประเภทของ แก้วกาแฟ ก็มีส่วนสำคัญไม่แพ้กัน เพราะแก้วกาแฟแต่ละแบบจะเหมาะสมกับเมนูเครื่องดื่มที่ต่างกัน อย่างเช่นเมนูร้อนจะเหมาะกับแก้วกระดาษ ส่วนเมนูเย็นจะเหมาะกับแก้วพลาสติก

     1. เลือกสกรีนแก้วด้วยแก้วกระดาษ

          หากร้านของคุณนำเสนอภาพลักษณ์ในเรื่องการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม การเลือกแก้วกระดาษจะนำเสนอความเป็นออร์แกนิคและความเป็นธรรมชาติได้มากกว่าแก้วพลาสติก และแก้วกระดาษก็สามารถนำแก้วกาแฟที่ทิ้งแล้วมาทำรีไซเคิลได้อีกด้วย และถ้าร้านของคุณมีเครื่องดื่มเมนูร้อน แก้วกระดาษจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าแก้วพลาสติก

     2. เลือกสกรีนแก้วด้วยแก้วพลาสติก

          การเลือกใช้แก้วพลาสติกที่เป็นแบบใสจะช่วยให้สกรีนที่อยู่บนแก้วกาแฟโดดเด่นและช่วยให้เครื่องดื่มที่อยู่ในแก้วมีสีสันมากขึ้น โดดเด่นมากขึ้นและสร้างภาพจำได้มากยิ่งขึ้น เช่น เมนูอเมริกาโน่ส้มหรือมัทฉะลาเต้ที่มีรูปแบบการนำเสนอแบบแยกชั้นของเครื่องดื่ม ซึ่งประเภทของแก้วพลาสติกก็จะแบ่งแยกออกเป็นแก้ว PP ที่มีความขุ่นเล็กน้อย น้ำหนักเบา ทนความร้อนได้ดี, แก้ว PET ที่มีความโปร่งใส น้ำหนักเบา ยืดหยุ่น แข็งแรง เหนียวและแก้ว Bio ที่มีความโปร่งใส เนื้อเหนียว แข็งแรง สามารถย่อยสลายได้

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >>  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้