ขั้นตอนการ สกรีนแก้วกาแฟ ราคาถูก ต้องทำอย่างไรบ้าง

637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขั้นตอนการ สกรีนแก้วกาแฟ ราคาถูก ต้องทำอย่างไรบ้าง

          หลายครั้งที่เจ้าของร้านกาแฟอาจจะมองข้ามสิ่งนี้ เพราะคิดว่าสุดท้ายแล้วแก้วกาแฟจะถูกทิ้งหลังใช้งานเสร็จและดูเหมือนว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น แต่อย่างไรก็ตามการมีโลโก้หรือชื่อร้านกาแฟอยู่บนแก้วกาแฟจะเป็นตัวช่วยในการสร้างเอกลักษณ์และสร้างความแตกต่างกับให้คู่แข่ง พร้อมยังเป็นจุดเชื่อมต่อกับลูกค้าได้ ซึ่งสำหรับใครที่มองเห็นข้อดีของการสกรีนแก้วกาแฟนี้ เรามีขั้นตอนในการ สกรีนแก้วกาแฟ ราคาถูก พร้อมแนะนำร้านสกรีนแก้วดีๆ ที่จะช่วยขยายฐานธุรกิจและสร้างความประทับใจแรกให้กับลูกค้าของคุณ

อยาก สกรีนแก้วกาแฟ ราคาถูก ต้องมีโลโก้ก่อน

          นอกจากรสชาติกาแฟที่ดี หน้าร้านที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ การออกแบบโลโก้และชื่อร้านกาแฟให้เป็นที่น่าจดจำก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นไม่แพ้กัน เพราะนอกจากรสชาติที่จะสร้างการจดจำแล้ว โลโก้และชื่อร้านเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สะดุดตาและเป็นสิ่งที่สื่อสารร้านกาแฟกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นสำหรับขั้นตอนแรกในการสกรีนแก้วกาแฟคือการออกแบบโลโก้ยังไงให้เป็นที่จดจำ

3 สิ่งที่ต้องทำ เมื่อต้องออกแบบโลโก้ร้านกาแฟสำหรับสกรีนแก้ว

     1. โลโก้ที่ดีต้องอ่านง่าย
          การออกแบบโลโก้ที่จะนำไปสกรีนอยู่บนแก้วกาแฟนั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องอ่านออกง่าย และจดจำได้ง่าย ดังนั้นการเลือกฟ้อนท์สำหรับสกรีนแก้วกาแฟต้องมีลักษณะที่อ่านง่าย ไม่มีลายเส้นที่ซับซ้อนและที่สำคัญไม่ควรมีองค์ประกอบที่ทำให้ตัวหนังสือนั้นไม่เคลียร์หรืออ่านออกยาก

     2. โลโก้ที่ดีต้องมีเอกลักษณ์

          นอกจากฟ้อนท์ที่อ่านออกง่ายและจดจำง่ายแล้ว การเติมเอกลักษณ์หรือจุดเด่นที่แสดงความเป็นตัวตนของร้านลงไป ก็เป็นตัวช่วยสำคัญในการนำเสนอร้านกาแฟ ตัวอย่างเช่น ร้านกาแฟของคุณเป็นร้านกาแฟดริป (Drip Coffee) คุณก็อาจจะใส่รูป Dripper พร้อมกับหยดน้ำลงไป เพื่อสื่อถึงสไตล์การชงของร้านของคุณผ่านโลโก้บนแก้วกาแฟได้

     3. โลโก้ที่ดีต้องไม่ควรใช้สี (สีที่ไม่ควรใช้)

          การเลือกใช้สีแต่ละสีจะขึ้นอยู่กับรูปแบบของแก้วกาแฟที่ร้านเลือกใช้ ถ้าหากเลือก สกรีนแก้วกาแฟพลาสติก สีที่ไม่ควรเลือกใช้คือสีดำและสีน้ำตาลเพราะตัวหนังสือหรือสกรีนที่อยู่บนแก้วจะกลืนไปกับสีของกาแฟ ควรเน้นไปที่สีขาวจะทำให้โลโก้โดดเด่นและสะดุดตากว่า แต่ถ้าหากเลือกสกรีนแก้วกาแฟเป็นแก้วกระดาษ และเป็นแก้วกระดาษที่มีน้ำตาลหรือสีขาว สีที่ควรใช้ควรจะเป็นสีดำหรือสีน้ำตาลเพราะมีความโดดเด่นและสะดุดตามากกว่าสีขาว

อยากได้ สกรีนแก้วกาแฟ ราคาถูก ต้องเลือกร้านสกรีนแก้วที่ดี

          โลโก้ที่จะอยู่บนแก้วกาแฟเป็นสิ่งสำคัญในการโปรโมทร้านกาแฟอย่างหนึ่ง ดังนั้นการที่จะเลือกร้านสกรีนแก้วสักร้าน ต้องเลือกร้านสกรีนแก้วที่เราสามารถมั่นใจได้ว่า จะพิมพ์และสกรีนโลโก้ของร้านเราได้ออกมาตามที่ต้องการ ดังนั้นสำหรับใครที่มองหาร้านสกรีนแก้วกาแฟดีๆ อยู่ บาริสต้า บัดดี้เป็นอีกทางเลือกที่ดี ที่เหมาะสมสำหรับสกรีนแก้วกาแฟ บาริสต้า บัดดี้เป็นเพื่อนคู่คิดธุรกิจกาแฟที่ครบครัน เพราะนอกจากจะสามารถสกรีนแก้วออกมาได้ตามที่ต้องการแล้ว ยังมีประเภทแก้วให้เลือกหลากหลายรูปแบบและหลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็นแก้วกระดาษหรือแก้วพลาสติก PET หรือ BIO แถมยังสามารถแอดเพิ่มช่องทางการติดต่ออีกหนึ่งด้าน หรือเพิ่มช่องเลือกระดับความหวาน หรือส่วนผสมอื่นๆ เพิ่มได้ด้วย

อยากได้ สกรีนแก้วกาแฟ ราคาถูก ต้องเลือกแก้วให้เหมาะสมกับร้าน

          หลังจากที่ได้โลโก้และร้านที่ต้องการแล้ว ทางร้านกาแฟจะต้องส่งไฟล์โลโก้ไปให้ร้านสกรีนเพื่อนำไปถอดเป็นแม่พิมพ์สำหรับสกรีนแก้วและทางร้านสกรีนจะให้เลือกขนาดและประเภทแก้วที่ต้องการให้เหมาะสมกับโลโก้และเหมาะสมร้านกาแฟ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วแก้วกาแฟจะมี 2 ประเภทใหญ่ๆ ให้เลือกคือแก้วกระดาษและ แก้วพลาสติก

     1. แก้วกระดาษ

          แก้วกระดาษ จะเหมาะกับเครื่องดื่มประเภทเมนูร้อนและเหมาะสมกับร้านที่ต้องการขายความเป็นออแกนิคหรือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถนำไปรีไซเคิลได้ สามารถพิมพ์ได้ 1 สีต่อ 1 ด้าน สามารถแอดเพิ่มช่องทางการติดต่อ ช่องเลือกระดับความหวาน หรือส่วนผสมอื่นๆ เพิ่มได้ มีขั้นต่ำการสกรีนอยู่ที่ 1,000 ใบ

     2. แก้วพลาสติก

          แก้วพลาสติกจะเหมาะกับเครื่องดื่มประเภทเมนูเย็นหรือเมนูปั่น ซึ่งทางบาริสต้า บัดดี้จะมีแก้วพลาสติกให้เลือกอยู่ 2 รูปแบบ คือแก้วพลาสติกแบบ PET และ BIO มีขนาดออนซ์ให้เลือกตั้งแต่ 12 ออนซ์ไปจนถึง 20 ออนซ์ มีรูปแบบฝาให้เลือกทั้งหมด 4 แบบและสามารถสามารถพิมพ์ได้ 1 สีต่อ 1 ด้าน สามารถแอดเพิ่มช่องทางการติดต่อ ช่องเลือกระดับความหวาน หรือส่วนผสมอื่นๆ เพิ่มได้ มีขั้นต่ำการสกรีนอยู่ที่ 1,000 ใบ

ความแตกต่างของแก้ว PET และ BIO

     1. แก้วพลาสติก PET

          แก้วพลาสติก PETเป็นแก้วที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน เป็นแก้วที่มีความโปร่งใส มีน้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นและมีความแข็งแรง แต่ไม่ทนทานต่อความร้อนสูง นิยมใช้ในการสกรีนแก้วกาแฟ

     2. แก้วพลาสติก BIO

          แก้วพลาสติก BIO เป็นแก้วทางเลือกที่เหมาะสมกับร้านที่มีคอนเซ็ปต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะพลาสติกส่วนใหญ่ที่นำมาทำแก้วประเภทนี้จะมีวัสดุที่มาจากธรรมชาติ อย่างเช่น ข้าวโพด อ้อน มันสำปะหลังหรือข้าวสาลี สามารถย่อยสลายได้ด้วยยจุลินทรีย์ตามธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม มีลักษณะเป็นพลาสติกที่มีความโปร่งใสและแข็งแรง

ข้อดีของการสกรีนแก้วกาแฟ

     1. สร้างเอกลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับร้านกาแฟ

          การสกรีนแก้วเป็นอีกหนึ่งวิธีการโปรโมทที่ช่วยเพิ่มการรู้จักและเป็นที่จดจำมากยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสในการขายได้มากกว่าและนอกจากความสวยงามที่ถูกออกแบบและถูกสกรีนออกมาอย่างดีแล้ว การสกรีนแก้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือ สร้างภาพลักษณ์ให้กับร้านกาแฟ และเป็นส่วนช่วยในการเพิ่มมูลค่าให้กับร้านกาแฟและเมนูเครื่องดื่มได้อีกด้วย

     2. ประหยัดต้นทุนและเวลาในการติดสติ๊กเกอร์

          ถึงแม้การติดสติ๊กเกอร์จะสามารถพิมพ์ได้หลายสี ไม่มีต้นทุนค่าเพลทและขั้นต่ำในการผลิตน้อยกว่า แต่ราคาในการผลิตสติ๊กเกอร์ก็ต้องขึ้นอยู่กับขนาดอีกด้วย ซึ่งถ้าหากอยากได้ราคาถูกก็ต้องสั่งผลิตโลโก้ขนาดเล็กและแถมยังต้องแลกมาเสียเวลากับการนั่งติดสติ๊กเกอร์ ถ้าหากเปรียบเทียบการการสกรีนแก้วในระยะยาวแล้วนั้นการติดสกรีนแก้วอาจจะคุ้มค่ามากกว่าและประหยัดเวลาในการติดสติ๊กเกอร์ด้วย

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้