โปรโมชั่นเครื่องชงกาแฟ จัดคุ้มทุกเดือน ต้องบาริสต้า บัดดี้

263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรโมชั่นเครื่องชงกาแฟ จัดคุ้มทุกเดือน ต้องบาริสต้า บัดดี้

          เครื่องชงกาแฟเป็นหัวใจสำคัญอันดับต้นๆ ของร้านกาแฟ เพราะเครื่องชงกาแฟที่ดีนอกจากจะชงกาแฟรสชาติอร่อยแล้ว เครื่องชงกาแฟยังเป็นหน้าตาให้กับร้านกาแฟอีกด้วย ดังนั้นสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟที่อยู่ในขั้นตอนการเลือกซื้อ เครื่องชงกาแฟ สำหรับ ร้านเล็กๆ หรือร้านใหญ่ วันนี้เราขอแนะนำบาริสต้า บัดดี้ เพื่อนคู่คิดธุรกิจกาแฟที่มีบริการครบวงจรเกี่ยวกับการเปิดกาแฟมาฝากให้กับเหล่าเจ้าธุรกิจร้านกาแฟได้รู้จักกัน โดยสินค้า ผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ อุปกรณ์หรือ เมล็ดกาแฟ ที่ทางบาริสต้า บัดดี้จัดจำหน่ายเป็นสินค้าคุณภาพที่มีแหล่งที่มาจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ และในทุกๆ เดือนบาริสต้า บัดดี้จะมีโปรดี โปรเด็ด โปรโมชั่นเครื่องชงกาแฟ ที่นำมาจับคู่ ลด แถมคู่กับสินค้าและบริการอื่นๆ แบบสุดคุ้ม ซึ่งนับเป็นโปรโมชั่นดีๆ ที่เหมาะอย่างยิ่งกับเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟที่ต้องการจำกัดงบ หรืออยากได้เครื่องชงกาแฟ เครื่องมือหรืออุปกรณ์ราคาถูกแต่คุณภาพของสินค้าดีเยี่ยม

บาริสต้า บัดดี้มี โปรโมชั่นเครื่องชงกาแฟ สุดคุ้ม ราคาจับต้องได้

          ทุกๆ เดือนบาริสต้า บัดดี้จะจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม จับคู่เครื่องชงกาแฟกับเครื่องมือต่างๆ เพื่อตอบโจทย์กับลูกค้าที่สนใจเปิดร้านกาแฟแบบมีงบจำกัด โดยโปรโมชั่นส่วนใหญ่จะจับคู่เครื่องชงกาแฟยี่ห้อดังกับเครื่องมือ อุปกรณ์หรือบริการต่างๆ ตัวอย่างเช่น จับคู่เครื่องชงกาแฟ Nuova Simonelli กับเครื่องบดกาแฟ MDXS OD แถมด้วยคลาสเรียนเบสิคบาริสต้า เมล็ดกาแฟ ไซรัปหรือเช็ตอุปกรณ์สำหรับทำกาแฟและเครื่องดื่ม ซึ่งทั้งหมดที่จับคู่มานี้เป็นตัวอย่างการจับคู่ ลดราคา แถมสินค้าและบริการที่อยู่ในโปรโมชั่นเซ็ตสุดคุ้มที่มีราคาเริ่มต้นหลักหมื่นและมีราคาไม่เกินแสน และนอกจากจะมีโปรโมชั่นสำหรับร้านกาแฟสาย Speed Bar แล้วโปรโมชั่นเซ็ตอุปกรณ์สำหรับร้านกาแฟสาย Slow Bar ก็มีมาให้เลือกซื้ออยู่โดยตลอด ซึ่งรับรองได้ว่าเป็นเช็ตอุปกรณ์สุดคุ้มที่ได้อุปกรณ์ดริปกาแฟยกเซ็ตกับไปไว้ที่ร้านหรือที่บ้านอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้จากบาริสต้า บัดดี้ สามารถดูโปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะมีมาให้ทุกคนได้เลือกซื้อในทุกๆ เดือนได้ที่ https://www.baristabuddy.co.th/ หรือสามารถสอบถาม ดูรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Line : @baristabuddy หรือโทร 063-469-4222

ปรึกษา พร้อมรับ โปรโมชั่นเครื่องชงกาแฟ ที่บาริสต้า บัดดี้

          บาริสต้า บัดดี้คือ ที่ปรึกษาธุรกิจกาแฟที่จะช่วยให้เหล่าเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟสามารถแก้ไขปัญหา คลายความกังวลใจและดำเนินการวางแผนการเปิดร้านกาแฟไปสู่ความสำเร็จได้ ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการรับคำปรึกษาดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญสามารถติดต่อเข้ามาได้ตามช่องทางการติดต่อที่ให้ไว้ได้ด้านบน และหลังจากที่ติดต่อเข้ามาแล้วเหล่าเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟจะได้รับบริการให้คำปรึกษา พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟ ไซรัป เมล็ดกาแฟและโปรโมชั่นอื่นๆ เกี่ยวกับการเปิดร้านกาแฟสุดคุ้มได้ดังนี้

     1. ให้คำปรึกษา พร้อมช่วยวางแผนการเปิดร้านกาแฟ

          การเข้ารับคำปรึกษากับบาริสต้า บัดดี้เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟจะได้รับคำแนะนำ พร้อมช่วยวางแผนการเปิดร้านกาแฟจากผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังลงลึกไปถึงการช่วยคิดค้นเมนูเครื่องดื่ม แนะนำราคาขายที่เหมาะสม และช่วยคำนวนต้นทุน เพื่อให้ร้านกาแฟได้รับกำไรและดำเนินการไปสู่ความประสบความสำเร็จในการเปิดร้านได้

     2. แนะนำเครื่องมือ อุปกรณ์มีคุณภาพที่มี โปรโมชั่นเครื่องชงกาแฟ สุดคุ้มทุกเดือน

          บาริสต้า บัดดี้เป็นธุรกิจที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการเปิดร้านกาแฟที่ครบครับมากที่สุด มีเครื่องชงกาแฟจัดจำหน่ายที่เหมาะกับร้านกาแฟหลายขนาด มีเครื่องบดกาแฟ มีเครื่องปั่นและมีเครื่องมือสำคัญสำหรับการชงเมนูกาแฟหรือเมนูเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ นำเข้าจากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำจากหลากหลายประเทศแถมในทุกๆ เดือนบาริสต้า บัดดี้ก็จะจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มจับคู่เครื่องชงกาแฟกับเครื่องมือ อุปกรณ์ สินค้าและบริการต่างๆ ในราคาที่จับต้องได้ เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟงบประมาณน้อยอีกด้วย

     3. แนะนำวัตถุดิบคุณภาพ คัดสรรจากแหล่งที่มาที่ดีที่สุด

          สิ่งสำคัญของรสชาติกาแฟหรือเมนูเครื่องดื่มคือ การได้ใช้วัตถุดิบที่ดี ที่มีคุณภาพ ซึ่งบาริสต้า บัดดี้ได้รวบรวมวัตุดิบเกรดคุณภาพจากแหล่งที่มาที่ดีที่สุดไว้ให้แล้ว โดยวัตถุดิบที่แนะนำจากบาริสต้า บัดดี้จะประกอบไปด้วย

     3.1) ไซรัป ซอส สมูทตี้ จากโพโมนา

          สินค้าจากโพโมนาเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลีที่ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นไซรัป ซอสหรือสมูทตี้ โพโมนาจะคัดสรรและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่และใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ดังนั้นทุกกลิ่น ทุกรสชาติที่เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟเลือกไปใช้ในส่วนผสมของเมนูต่างๆ เจ้าของธุรกิจจะได้รสชาติกาแฟของเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ เสมือนได้ชงเครื่องดื่มที่ทำจากผลไม้สดๆ จากสวน แถมยังสามารถนำไปชงกับเครื่องได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำหวานรวมถึงสามารถนำไปทำเมนูขนมหวานได้อีกด้วย

     3.2) เมล็ดกาแฟคั่ว

          เมล็ดกาแฟคั่วทุกเมล็ดที่บาริสต้า บัดดี้คัดสรรมาเป็นเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพสูง นำเข้าจากแหล่งที่มาชั้นนำจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีเมล็ดกาแฟคั่วชื่อดัง มีเมล็ดกาแฟคั่วพื้นฐานและมีเมล็ดกาแฟคั่วให้เลือกหลายระดับการคั่ว นอกจากนั้นหากเจ้าของธุรกิจกาแฟต้องการมีเมล็ดกาแฟคั่วในระดับและรสชาติแบบของตัวเอง เข้าของธุรกิจร้านกาแฟก็สามารถทำ oem กาแฟได้อีกด้วย

     4. แนะนำบริการสกรีนแก้ว ราคาถูก ใช้ดึงดูดและสร้างความประทับใจกับลูกค้า

          เมื่อเจ้าของธุรกิจกาแฟได้เครื่องชงกาแฟ ได้อุปกรณ์และได้วัตถุดิบสำหรับชงกาแฟเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาต้องมีแก้วกาแฟ เพราะแก้วกาแฟเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าดึงดูดและประทับใจอีกหนึ่งอย่าง ซึ่งบาริสต้า บัดดี้รับสกรีนแก้ว ราคาถูก ทั้งแก้วกระดาษและแก้วพลาสติก มีรูปทรง ขนาดและฝาแก้วให้เลือกหลายแบบ

บริการครบครันเรื่องเครื่องมือ อุปกรณ์ พร้อมให้คำปรึกษาเปิดร้านกาแฟ

          สำหรับใครที่คิดว่า โปรโมชั่นเครื่องชงกาแฟของบาริสต้า บัดดี้ คือโปรโมชั่นสุดคุ้มที่สุดแล้ว แต่บาริสต้า บัดดี้ยังสามารถมอบความสุดคุ้มให้กับเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟได้เพิ่มขึ้นอีก เพราะบาริสต้า บัดดี้คือ เพื่อนคู่คิดธุรกิจกาแฟที่มีการบริการครบครันเรื่องการเปิดร้านกาแฟที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง โดยสำหรับใครที่กำลังมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับการเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟ หรือวุ่นวายอยู่กับการหาซัพพลายเออร์ (Supplier) บาริสต้า บัดดี้จะเป็นทางออกสำหรับเรื่องกังวลใจทั้งหมด เพราะแค่เพียงติดต่อหรือสอบถามเข้ามา บาริสต้า บัดดี้สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจกาแฟ พร้อมยังสามารถเป็นซัพพลายเออร์ที่ตอบโจทย์เรื่องเครื่องมือ อุปกรณ์ วัตถุดิบและอื่นๆ เกี่ยวกับการเปิดร้านกาแฟได้

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้