เรียนทำเครื่องดื่ม คาเฟ่ สไตล์เกาหลี เพื่อดึงดูดลูกค้า

384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนทำเครื่องดื่ม คาเฟ่ สไตล์เกาหลี เพื่อดึงดูดลูกค้า

          รสชาติเครื่องดื่มที่อร่อยเป็นสิ่งดึงดูดและสร้างความประทับใจที่ดีกับลูกค้าได้ในส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งที่จะเป็นทั้งแรงดึงดูด ความประทับและความสนใจให้กับลูกค้าและสร้างการเข้าถึงออกไปได้กว้างมากขึ้นคือสีสันและหน้าตาอันโดดเด่นของเครื่องดื่ม ดังนั้นในปัจจุบันเครื่องดื่มสไตล์เกาหลีจึงเข้ามามีอิทธิพลกับคาเฟ่หรือร้านกาแฟในประเทศไทยอย่างมาก เพราะเครื่องดื่มสไตล์เกาหลีส่วนใหญ่นอกจากจะมีรสชาติแปลกใหม่แล้ว รูปร่างหน้าตาก็เป็นที่สะดุดตามากๆ หลายคาเฟ่ และหลายร้านกาแฟในปัจจุบันหันมาปรับใช้และเลือกใส่เครื่องดื่มสไตล์เกาหลีลงไปในรายการเครื่องดื่ม เพื่อเพิ่มการเข้าถึงของลูกค้า และขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้น เช่น ลูกค้าที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ ซึ่งสำหรับคาเฟ่หรือร้านกาแฟร้านไหนที่สนใจอยากเพิ่มเมนูที่โดดเด่นทั้งรสชาติและหน้าตาแบบสไตล์เกาหลีไว้ในร้าน วันนี้เรามีคลาส เรียนทําเครื่องดื่ม คาเฟ่ สไตล์เกาหลี กับบาริสต้า บัดดี้มาฝากให้กับคาเฟ่และร้านกาแฟกัน มาเรียนได้ที่ร้านของเรา สอนแบบไพรเวท โลเคชั่น เรียนชงเครื่องดื่ม กรุงเทพ ย่านตลิ่งชัน

เรียนทำเครื่องดื่ม คาเฟ่ กับบาริสต้า บัดดี้ สอนแบบใกล้ชิด เป็นคลาสไพรเวท

          คลาสเรียน ทำเครื่องดื่มกับบาริสต้า บัดดี้จะเปิดสอนในทุกๆ เดือนผ่านการเรียนการสอนจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กับร้านคาเฟ่หรือร้านกาแฟชื่อดังมาอย่างนับไม่ถ้วน โดยแต่ละเดือนก็จะประกอบไปด้วยคลาสชงกาแฟ และคลาสเรียนทำเครื่องดื่มคาเฟ่ ซึ่งในส่วนของคลาสเรียนทำเครื่องดื่มจะเป็นคลาสเรียนที่เหมาะสมกับคนที่อยากต่อยอดธุรกิจของตัวเองและเหมาะสมกับผู้เริ่มต้น ผู้เข้ามาเรียนไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์ใดๆ มา เพราะทางบาริสต้า บัดดี้จะจัดเตรียมอุปกรณ์เฉพาะทางไว้ให้อย่างครบครับ บรรยากาศการเรียนการสอนมีความใกล้ชิด สามารถสอบถามได้ตลอดการเรียนการสอน เพราะคลาสเรียนเป็นคลาสเรียนแบบไพรเวทที่รับนักเรียนจำนวนจำกัดแค่ 6 คนต่อรอบเท่านั้น และทุกเทคนิคที่นำมาสอนทำเครื่องดื่มสไตล์เกาหลีก็เป็นเทคนิคเฉพาะที่เหล่าบาริสต้าเกาหลีใช้ วัตถุดิบที่นำมาสอนก็เป็นวัตถุดิบนำเข้าชื่อดังจากประเทศเกาหลี อย่าง โพโมนา ที่โดดเด่นเรื่องการเป็นวัตถุดิบหลักของรสชาติเครื่องดื่มที่อร่อย ไม่ว่าจะเป็น ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ ไซรัป ซอส สมูทตี้หรือผงชง ผู้เรียนที่ได้เข้ามาเรียนทำเครื่องดื่มคาเฟ่สไตล์เกาหลีกับทางบาริสต้า บัดดี้รับรองได้ว่าจะได้เรียนทำเครื่องดื่มรสชาติอร่อย ถูกใจ หน้าตาโดดเด่นและถ่ายรูปสวยทุกมุมแน่นอน

เรียนทำเครื่องดื่ม คาเฟ่ กับบาริสต้า บัดดี้ สอนทำเครื่องดื่ม15 สูตร

          สำหรับนักเรียนที่เข้ามาเรียนกับบาริสต้า บัดดี้นอกจากจะได้เรียนรู้วิธีการชงเครื่องดื่มให้อร่อย พร้อมตกแต่งแก้วให้น่ารักแบบคาเฟ่สไตล์เกาหลีแล้ว ทางบาริสต้า บัดดี้ก็ยังแจกความสุดคุ้มให้กับเหล่านักเรียนอีกด้วยการ สอนทำเครื่องคาเฟ่สไตล์เกาหลี แบบ Coffee, Non-Coffee, Cocktail และ Mocktail มากถึง 15 สูตร 15 เมนู โดยทุกเมนูจะชงรสชาติผ่านผลิตภัณฑ์ของโพโมนา ไซรัปยอดนิยมจากประเทศเกาหลีการันตีว่าเมนูเครื่องดื่มภายในคาเฟ่หรือร้านกาแฟจะเป็นเมนูขายดี โดย 15 สูตรในคลาสเรียนทำเครื่องดื่มจะประกอบไปด้วย

  1. Romance in Seoul
  2. Crystal Brown Sugar Milk Tea
  3. Chocky Nutty
  4. Espresso Mousse Cream Latte
  5. Cheessy x Soft Brew
  6. White Choc Berry Milk Cream
  7. Strawberry Milk Hoat
  8. Green Matcha Latte
  9. Cherry Apple Ice Tea
  10. Ginger & Lemon Herb Tea
  11. Berry Pinacolada
  12. Honer Yusu Fiss
  13. Summer Sweet
  14. Yusu Blossom
  15. Berrychino

เรียนทำเครื่องดื่ม คาเฟ่ กับบาริสต้า บัดดี้ ใช้วัตถุดิบจากโพโมนา

          บาริสต้า บัดดี้เลือกใช้วัตถุดิบสำหรับการเรียนสอนทำเครื่องคาเฟ่สไตล์เกาหลีจากโพโมนา (Pomona) เพราะโพโมนาคือผู้ผลิตผลิตภัณฑ์จากเกาหลีที่ดีที่สุด ทุกเครื่องดื่มที่นำผลิตภัณฑ์ของโพโมนาไปใช้จะได้รสชาติอร่อยและเพิ่มสีสันให้กับเครื่องดื่มได้เป็นอย่างดี วัตถุดิบที่นำมาใช้ไม่ว่าจะเป็นใน ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ ไซรัปกาแฟ ไซรัปผลไม้ ไซรัปชา ซอส สมูทตี้ ผงชงหรือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง Fruit Concentrate ทางโพโมนาก็เลือกวัตถุดิบที่สดใหม่และใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น และในทุกกระบวนการผลิตโพโมนาก็ผลิตด้วยกระบวนการอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ทุกผลิตภัณฑ์ที่ได้มีคุณภาพ เสมือนส่งตรงออกจากสวนผลไม้ ไม่ใช้สารกันบูดเพราะนอกจากโพโมนาจะคำนึงถึงรสชาติและคุณภาพแล้ว โพโมนายังคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคอีกด้วย ดังนั้นหากคาเฟ่หรือร้านกาแฟที่ได้สูตรทำเครื่องดื่มที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากโพโมนาไป ทางบาริสต้า บัดดี้รับรองได้เลยว่าคุณภาพ ปริมาณ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน แถมรสชาติที่ได้ก็อร่อยเหมือนมีมืออาชีพมาชงเอง และหน้าตา สีสันที่ได้ก็โดดเด่นจนเป็นที่น่าจับตามองอย่างแน่นอน

อยาก เรียนทำเครื่องดื่ม คาเฟ่ กับบาริสต้า บัดดี้ ต้องทำยังไงบ้าง

          สำหรับใครที่กำลังเปิดคาเฟ่อยู่หรือมีแผนที่จะเปิดคาเฟ่ในเร็วๆ นี้ และต้องการเรียนรู้วิธีทำเครื่องดื่มคาเฟ่สไตล์เกาหลี สามารถดูรายละเอียดคลาสเรียนได้ที่ เว็บไซต์ของบาริสต้า บัดดี้ หรือสอบถามรายละเอียดพร้อมจองคลาสเรียนได้ที่ Line : @baristabuddy หรือโทร 063-469-4222 โดยราคาเริ่มต้นคลาสเรียนทำเครื่องดื่ม พร้อมอุปกรณ์ พร้อมสูตรทำเครื่องดื่ม 15 สูตร มีราคาพิเศษอยู่ที่ 1,590 บาท (จากปกติ 1,990 บาท) ต่อท่าน สถานที่เรียนโชว์รูมบาริสต้า บัดดี้ ย่านตลิ่งชัน กรุงเทพ คลาสเรียนทำเครื่องดื่มคาเฟ่สไตล์เกาหลียินดีต้อนรับทุกคน ผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ก็เรียนได้ มาเรียนรู้รสชาติ การตกแต่งแก้วสไตล์เกาหลี เพื่อเพิ่มการเข้าถึงของลูกค้าและขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้นไปด้วยกัน

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้