อยากเปิดร้านกาแฟเลือก ที่ปรึกษาธุรกิจกาแฟ ที่บาริสต้า บัดดี้

636 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากเปิดร้านกาแฟเลือก ที่ปรึกษาธุรกิจกาแฟ ที่บาริสต้า บัดดี้

          หลายคนเริ่มต้นการเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟจากการที่ไม่รู้อะไรเลย แต่มีความตั้งใจและมีความตั้งมั่นที่อยากจะมีร้านกาแฟเป็นของตัวเอง แต่การเริ่มต้นกิจการนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย การมีเงินลงทุนไม่ได้การันตีผลสำเร็จเสมอไป เพราะในปัจจุบันร้านกาแฟนับได้ว่ามีการแข่งขันในตลาดที่ค่อนข้างสูง คนที่พร้อมกว่าและเข้าใจในธุรกิจมากกว่าจะได้เปรียบและมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า ซึ่งเบื้องหลังของความประสบความสำเร็จของร้านกาแฟหลายๆ ร้านคือการมี ที่ปรึกษาธุรกิจกาแฟ ที่รู้ลึกและรู้จริงเกี่ยวกับการเปิดร้านกาแฟเป็นอย่างดี เปรียบเสมือนเป็นตัวช่วยและเป็นไกด์บุ๊กนำทาง คอยอุดรอยรั่วเล็กๆ ที่หลายๆ คนอาจจะมองข้ามไป พร้อมยังช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจให้ยั่งยืนและลดค่าเสียโอกาสจากค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป ซึ่งวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับตัวช่วยในการเปิดร้านกาแฟที่ครบครันและตอบโจทย์กับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มก้าวแรกจากตรงไหนดีกับบาริสต้า บัดดี้ เพื่อนคู่คิดธุรกิจกาแฟ

เหตุผลที่ควรมี ที่ปรึกษาธุรกิจกาแฟ

          ที่ปรึกษาทางธุรกิจคือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่สามารถให้คำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกกับลูกค้าได้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ พร้อมแก้ไขและเสริมสร้างส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จ ดังนั้นเหตุผลในการเลือกที่ปรึกษาธุรกิจกาแฟเข้ามาเป็นตัวช่วยในการเปิดร้านนั้นก็คือ

     1. ช่วยลดต้นทุนในการทำงานด้านเวลา

          การมีที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจะสามารถช่วยให้เจ้าของธุรกิจลดทอนเวลาที่ไม่จำเป็นออกไป ในบางครั้งในการค้นหาข้อมูลบางอย่าง อาทิ การเลือกอุปกรณ์หรือการเลือกวัตถุดิบอาจจะต้องใช้เวลาในเลือกนาน เนื่องจากมีอุปกรณ์ เครื่องมือและวัตถุดิบให้เลือกหลากหลายในปัจจุบัน แต่การมีผู้เชี่ยวชาญอยู่ข้างๆ จะช่วยตีกรอบข้อมูลและช่วยเลือกอุปกรณ์ เครื่องมือและวัตถุดิบที่ตรงกับความต้องการของธุรกิจกาแฟได้เหมาะสมในเวลาที่สั้นและรวดเร็ว

     2. ช่วยแก้ปัญหาและคลายความกังวล

          การทำธุรกิจกาแฟเป็นการทำธุรกิจที่มีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง เห็นได้จากในปัจจุบันที่มีร้านกาแฟหรือธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟเกิดขึ้นอยู่มากมาย ความกดดันมักมาได้จากทั้งภายในและภายนอก การมีที่ปรึกษาหรือผู้ช่วยอยู่ข้างๆ จะช่วยมองภาพรวมของธุรกิจ ช่วยแก้ไขปัญหาและช่วยวิเคราะห์การตลาดให้กับเจ้าของกิจการได้ เป็นการช่วยคลายความกังวลที่มีอยู่ให้น้อยลง และช่วยให้เจ้ากิจการสามารถรับมือ พร้อมเตรียมตัวกับการเริ่มต้นทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี

     3. ช่วยอุดรอยรั่วที่ใครหลายคนมองข้าม

          ในการทำธุรกิจต้องอาศัยความละเอียดและรอบคอบ แต่ในหลายๆ ครั้งเจ้าของกิจการที่ต้องดูแลทุกอย่างเองก็อาจจะตกหล่นหรือมองไม่เห็นช่องโหว่ในการทำธุรกิจ ดังนั้นการมีที่ปรึกษาจะช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าของกิจการได้ ช่วยวิเคราะห์ระบบภายใน พร้อมช่วยวางแผนขั้นตอนการทำงานให้ดำเนินไปอย่างราบเรียบและละเอียดรอบคอบมากยิ่งขึ้น

     4. ช่วยคำนวณและทำกำไรให้กับธุรกิจ

          เมื่อมีระบบและขั้นตอนที่สามารถดำเนินไปได้อย่างราบเรียบแล้ว หลังจากนั้นคือการคืนทุน เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ ซึ่งส่วนใหญ่ที่ปรึกษาที่เข้ามาช่วยเหลือนอกจากจะช่วยวางแผน ช่วยหาอุปกรณ์ เครื่องมือและวัตถุดิบในการดำเนินกิจการแล้ว ที่ปรึกษาจะเข้ามาช่วยวางแผนราคาขายที่เหมาะสม เพื่อให้เจ้าของธุรกิจกาแฟได้รับกำไรและบรรลุเป้าหมายได้ง่ายขึ้นในระยะเวลาที่สั้นลง

ครบเครื่องเรื่อง ที่ปรึกษาธุรกิจกาแฟ กับบาริสต้า บัดดี้

          บาริสต้า บัดดี้คือเพื่อนคู่คิดธุรกิจกาแฟที่ได้รับความไว้วางใจมาโดยตลอดจากเหล่านักธุรกิจที่มีความฝันอยากเปิดร้านกาแฟ บาริสต้า บัดดี้เน้นบริการด้วยความจริงใจและบริการจากใจ ทุ่มเทและคัดสรรแต่สิ่งที่ดีให้กับลูกค้าและยังคงพัฒนาศักยภาพเพื่อพัฒนาธุรกิจให้ไปสู่ความสำเร็จอยู่เสมอ นอกจากนั้นบาริสต้า บัดดี้ยังเป็นเพื่อนคู่คิดธุรกิจกาแฟที่ครบครัน ดังนั้นใครหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นก้าวแรกอย่างไรดี มีขั้นตอนอะไรบ้าง การเลือก Consult คาเฟ่ จากบาริสต้า บัดดี้จะเป็นเหมือนคู่หูหรือผู้ช่วยในการดำเนินกิจการหรือทำตามความฝันในการทำธุรกิจที่จะช่วยให้เหล่าคนมีความฝันสามารถประสบความสำเร็จได้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงวันที่ได้เปิดธุรกิจกาแฟ

บาริสต้า บัดดี้ จะช่วยคุณอย่างไรบ้าง

     1. ช่วยหาอุปกรณ์และเครื่องมือที่เหมาะสมกับร้านกาแฟ

          นอกจากบาริสต้า บัดดี้จะเป็นที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญในการดำเนินกิจการแล้ว บาริสต้า บัดดี้ยังครบครันไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์คุณภาพที่พร้อมจะแนะนำให้เหมาะสมกับร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเปิดร้านกาแฟแนวไหนบาริสต้า บัดดี้ก็สามารถแนะนำเครื่องมือได้ครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าเครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ เครื่องปั่นหรือเครื่องมือและอุปกรณ์อื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ และ วัตถุดิบทำเบเกอรี่

     2. ช่วยหาวัตถุดิบและเมล็ดกาแฟทั้งไทยและนอกที่ตรงกับความต้องการของร้านกาแฟ

          บาริสต้า บัดดี้ก่อตั้งจากกลุ่มคนกลุ่มเล็กๆ ที่ชื่นชอบในเสน่ห์และรสชาติของเมล็ดกาแฟที่หลากหลาย ดังนั้นไม่ว่ากิจการร้านกาแฟกำลังมองหาวัตถุดิบและเมล็ดกาแฟแบบไหน บาริสต้า บัดดี้ก็สามารถแนะนำวัตถุดิบและเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพได้จากทั่งทุกมุมโลก พร้อมยังสามารถสร้างสรรค์รสชาติเมล็ดกาแฟใหม่ๆ กลิ่นใหม่ๆ เฉพาะที่ร้านต้องการได้ด้วย

     3. ช่วยคิดค้นเมนูเครื่องดื่ม พร้อมช่วยคำนวนต้นทุน ราคาขายที่เหมาะสม

          เมื่อได้อุปกรณ์ เครื่องมือและวัตถุดิบที่ต้องการแล้ว บาริสต้า บัดดี้ยังช่วยลงลึกไปถึงการช่วยคิดเมนูเครื่องดื่มขั้นพื้นฐานหรือเมนูซิกเนเจอร์ให้กับร้านกาแฟ พร้อมยังช่วยคำนวนต้นทุนในแต่ละเมนูและแนะนำราคาขายที่เหมาะสมกับร้าน

     4. บาริสต้า บัดดี้ช่วยเหลือทุกด้านที่จำเป็นต่อร้านกาแฟ

          นอกจากเรื่องจำเป็นขั้นพื้นฐานอย่างเครื่องมือ วัตถุดิบและเมนูเครื่องดื่มแล้ว บาริสต้า บัดดี้ยังครบครันไปถึงการสอนเบสิค บาริสต้า หรือการเทรนนิ่งพนักงานประจำร้านกาแฟด้วย ซึ่งเจ้าของกิจการสามารถลงคอร์สเสริมเองหรือส่งพนักงานมาเทรนการทำกาแฟที่จำเป็นได้ โดยการคลิกปุ่ม คลาสเรียน ที่ www.baristabuddy.co.th

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้