Pomona Syrup ตัวช่วยของการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ

531 จำนวนผู้เข้าชม  | 


Pomona Syrup ตัวช่วยของการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ

          Pomona หรือโพโมนา คือทางเลือกที่ดีที่สุดของผงชง ไซรัป ซอสและสมูทตี้ โพโมนาเป็นชื่อของเทพีแห่งผลไม้และต้นไม้ของชาวโรมัน และยังเป็นชื่อของแบรนด์ที่เชื่อมโยงความหวานและความสดชื่นเข้ากับเครื่องดื่ม แบรนด์โพโมนาถูกก่อตั้งภายใต้แบรนด์ KAFFA GROUP โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพีแห่งผลไม้และต้นไม้ของชาวโรมัน มีจุดมุ่งหมายที่จะผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่และใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเท่านั้น วัตถุดิบทุกอย่างที่ผลิตโดยโพโมนาจะเป็นวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากเกาหลีที่คงคุณภาพเสมือนออกจากสวนผลไม้ ไม่ใช้สารกันบูด เพราะโพโมนาคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคทุกคน และนอกจากสุขภาพที่โพโมนาคำนึงถึงแล้ว โพโมนายังภูมิใจในรสชาติที่มีคุณภาพสูงในทุกไลน์สินค้าอีกด้วย ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ของโพโมนาจะแบ่งเป็น ไซรัป ซอส สมูทตี้ และผงชงที่ครอบคลุมการรังสรรค์เครื่องดื่มทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ น้ำผลไม้หรือน้ำหวานและยังเหมาะกับการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ในทุกสถานที่และทุกเวลาอีกด้วย โดยเฉพาะกับไลน์สินค้า Pomona Syrup ที่สามารถเชื่อมโยงรสชาติความหวาน ความอร่อยให้เข้ากับ ชา กาแฟ ม็อกเทล ค็อกเทลและเครื่องดื่มอีกหลากหลายประเภท ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำกลุ่มสินค้าไซรัป โพโมนา กลุ่ม ไซรัป Pomona รีวิว โดดเด่นเรื่องรสชาติ หลายร้านดังยกให้เป็นสินค้ายอดนิยมที่ต้องมีติดร้าน ดังนี้

Fruit Syrup - ไซรัปผลไม้

          ไซรัปผลไม้ มีส่วนผสมมาจากน้ำผลไม้แท้ ที่มีทั้งความเปรี้ยว ความหวานและมีรสชาติที่เข้มข้นจากผลไม้ที่มีคุณภาพจากประเทศเกาหลี นิยมนำมาใช้ทำเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อน เย็น ปั่นและท็อปปิ้งหน้าขนม มีตัวเลือกกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ ดังนี้

  1. ไซรัปมิ้นต์ (Mint Syrup)
  2. ไซรัปเชอร์รี่ (Cherry Syrup)
  3. ไซรัปบลูเบอร์รี (Blueberry Syrup)
  4. ไซรัปพีช (Peach Syrup)
  5. ไซรัปบลูคูราโซ่ (Blue Curacao Syrup)
  6. ไซรัปราสเบอร์รี (Rasberry Syrup)
  7. ไซรัปสตรอว์เบอร์รี (Strawberry Syrup)
  8. ไซรัปแอปเปิ้ล (Apple Syrup)
  9. ไซรัปเลม่อน (Lemon Syrup)
  10. ไซรัปกีวี่ (Kiwi Syrup)

เมนูแนะนำสำหรับไซรัปผลไม้

          ไซรัปผลไม้ทั้ง 10 รสชาติเหมาะสำหรับนำไปรังสรรค์ทั้งเมนูน้ำผลไม้ เมนูชา เมนูโซดา เมนูสมูทตี้หรือท็อปปิ้งหน้าขนม เพื่อเพิ่มรสชาติและสีสันให้กับเมนู ยกตัวอย่างเช่น เมนูแอปเปิ้ล ไอซ์ที (Apple Ice Tea), เมนูเลม่อน เจลลี่ เอด (Lemon Jelly Ade) หรือเมนูบลูเบอร์รี โมจิโต้ (Blueberry Mojito)

Mixology Syrup - ไซรัปมิกซ์โซโลจี้

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ คือไซรัปที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายสำหรับเครื่องดื่มประเภทม็อกเทล ทำให้เครื่องดื่มมีรสชาติสมบูรณ์เหมือนมี Mixologist มืออาชีพมาชงให้  เป็นไซรัปที่ไม่ใช่แค่ไซรัปให้ความหวานแต่เมื่อนำไปผสมกับเมนูเครื่องดื่มแล้วสามารถชูรสชาติของเครื่องดื่มให้มีมิติเพิ่มขึ้น โดยสามารถเลือกรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มจากไซรัปมิกซ์โซโลจี้ได้ทั้งหมด 5 รสชาติ ดังนี้

  1. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ เลม่อน และขิง (Mixology Ginger & Lemon Syrup)
  2. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ โมจิโต้ (Mixology Mojito Syrup)
  3. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ กรีนแอปเปิ้ล (Mixology Pulpy Green Apple Syrup)
  4. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดา (Mixology Pinacolada Syrup)
  5. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ สโมกกี้ เอิร์ลเกรย์ (Mixology Smoky Earl Grey Syrup)

เมนูแนะนำสำหรับไซรัปมิกซ์โซโลจี้

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ ทั้ง 5 รสชาติเหมาะสำหรับนำไปรังสรรค์เมนู ชา กาแฟ ม็อกเทล ค็อกเทลหรือราดหน้าขนม เพื่อเพิ่มรสชาติและสีสันให้กับเมนู ยกตัวอย่างเช่น เมนูเวอร์จิ้น โมจิโต้ (Virgin Mojito), เมนูพินาโคลาดา (Pina Colada) หรือเมนูลาเต้ สโมกกี้ เอิร์ลเกรย์ (Smoky Earl Grey Cafe Latte)

Tea Syrup - ไซรัปชา

          ไซรัปชาสกัดมาจากผงชาแท้ มีรสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมไม่เหมือนใคร ให้รสชาติที่เป็นธรรมชาติ สามารถละลายกับน้ำได้อย่างดีโดยไม่เหลือตะกอนใดๆ สามารถเพลิดเพลินกับรสชาติความหวานและรสชาติชาได้แม้ใช้ปริมาณน้อย  สามารถรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้หลากหลายรูปแบบแม้มีเพียง 2 รสชาติให้เลือก ดังนี้

  1. ไซรัปชาเขียว (Green Tea Syrup)
  2. ไซรัปชาดำ (Black Tea Syrup)

เมนูแนะนำสำหรับไซรัปชา

          ไซรัปชาทั้ง 2 รสชาติเหมาะสำหรับนำไปรังสรรค์ทั้งเมนูชา กาแฟ โซดา หรือเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ เพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อย ความหอม และสีสันที่น่าทานมากยิ่งขึ้นให้กับเมนูเครื่องดื่ม ยกตัวอย่างเช่น เมนูเลม่อนกรีนที (Lemon Green Tea), เมนูชานม (Milk Tea) หรือเมนูเลม่อน ไอซ์ที (Lemon Ice Tea)

Coffee Syrup - ไซรัปกาแฟ

          ไซรัปกาแฟ คือไซรัปปรุงรสชาติเข้มข้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อชูรสชาติของเมนูกาแฟให้มีรสชาติที่โดดเด่นเด่นขึ้นและน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ไม่มีสารกันบูด สามารถสัมผัสถึงความเข้มข้มและความหวานสดชื่นของไซรัปที่เข้ากันกับกาแฟได้เป็นอย่างดี มีตัวเลือกไซรัปให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ ดังนี้

  1. ไซรัปเฮลเซนัท (Hazelnut Syrup)
  2. ไซรัปวนิลา (Vanilla Syrup)
  3. ไซรัปคาราเมล (Caramel Syrup)
  4. ไซรัปเกาลัด (Marron Syrup)
  5. ไซรัปเมเปิ้ล (Maple Syrup)

เมนูแนะนำสำหรับไซรัปกาแฟ

          ไซรัปกาแฟทั้ง 5 รสชาติเหมาะกับนำไปรังสรรค์เมนูกาแฟได้ทั้งเมนูร้อน เมนูเย็น หรือราดหน้าขนมเพื่อเพิ่มความหอมและเติมรสชาติความหวานอร่อยให้กับเมนู ยกตัวอย่างเช่น เมนูเฮลเซนัท คาเฟ่ ลาเต้ (Hazelnut Cafe Latte), เมนูฮันนี่ซินนามอน วานิลลา ลาเต้ (Honey Cinnamon Vanilla Latte) หรือเมนูไอซ์ คาราเมล แมคเคียโต้ (Iced Caramel Macchiato)

ทำไมถึงต้องใช้ Pomona Syrup

  1. ไซรัปยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี
  2. รสชาติธรรมชาติ ไม่รู้สึกว่าเป็นไซรัปกลิ่นสังเคาะห์ ทำให้รังสรรค์เมนูออกมาได้ลงตัว
  3. สินค้ามีความพรีเมี่ยม มั่นใจได้ว่าโพโมนาใช้วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ
  4. ราคาของสินค้า มีความคุ้มค่ากับคุณภาพ และปริมาณที่ต้องจ่าย
  5. เป็นมือใหม่ก็สามารถทำได้ โดยรสชาติอร่อยเหมือนบาริสต้ามือโปร
  6. การันตี ร้านกาแฟ คาเฟ่ชื่อดังใช้เยอะ

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้