เครื่องชงกาแฟ La Marzocco ราคา คุณภาพที่บาริสต้าทั่วโลกยอมรับ

349 จำนวนผู้เข้าชม  | 


เครื่องชงกาแฟ La Marzocco ราคา คุณภาพที่บาริสต้าทั่วโลกยอมรับ

          เครื่องชงกาแฟ ลามาร์ซอคโค (La Marzocco) ก่อตั้งขึ้นในปี 1927 โดย Giuseppe และ Bruno Bambi ถ้านับถอยหลังจากวันนี้ก็เป็นเวลากว่าศตวรรษแล้ว โดยจุดเริ่มของเครื่องชงกาแฟเกิดขึ้นในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ที่ตั้งของแหล่งกำเนิดของยุคเรอเนซองซ์ของอิตาลี หรือที่ตั้งของอัจฉริยะทั้งหลายอย่าง Leonardo da Vinci, Michelangelo และ Brunelleschi ผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะอันโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งก็ไม่ต่างกันกับลามาร์ซอคโคที่จะสร้างชื่อเสียงระดับโลกด้านการผลิตเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ La Marzocco ราคา ดี คุณภาพสูง ที่ถูกออกแบบอย่างยอดเยี่ยม สวยงามและมีเอกลักษณ์ พร้อมใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งในปี 1939 ลามาร์ซอคโคก็ได้พัฒนาเครื่องชงกาแฟจนได้จดสิทธิบัตรเครื่องชงกาแฟเครื่องแรกที่มีหม้อต้มน้ำแบบแนวนอน หม้อต้มน้ำที่เป็นมาตรฐานของทุกเครื่องชงกาแฟในปัจจุบัน และถึงแม้เวลาจะล่วงเลยไปกว่า 90 ปี แต่คุณภาพและมาตรฐานของเครื่องชงกาแฟที่ Giuseppe และ Bruno Bambi ตั้งไว้ยังคงอยู่ ยังมีผู้เชี่ยวชาญระดับสูงคอยดูแลแต่ละขั้นตอนการผลิตอย่างใกล้ชิด และผลิตตามทุกคำสั่งของลูกค้าด้วยมือทุกเครื่องและด้วยวิธีนี้เครื่องชงกาแฟของลามาร์ซอคโคจึงเป็นที่ยอมรับและเป็นคุณภาพที่บาริสต้าทั่วโลกยอมรับและต้องการ

La Marzocco ราคา ที่ยอมจ่าย แลกกับความเป๊ะของเมนูกาแฟ

          เครื่องชงกาแฟ la marzocco ดียังไง เครื่องชงกาแฟของลามาร์ซอคโคเป็นเครื่องชากาแฟที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้เอสเพรสโซ่ที่สมบูรณ์แบบ โดยปกติแล้วตัวเครื่องจะทำด้วยแสตนเลสด้านนอก มีหม้อต้มน้ำขนาดใหญ่ มีระบบควบคุมอุณหภูมิที่ปรับได้ และถูกออกแบบด้วยชิ้นส่วนและส่วนประกอบคุณภาพสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเครื่องชงกาแฟลามาร์ซอคโค LINEA เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ระดับมืออาชีพที่มีมานานหลายทศวรรษ เครื่องชงกาแฟสุดคลาสิคที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่าเชื่อถือ ความสม่ำเสมอและความสะดวกในการใช้งาน รับรองความเป๊ะทุกแก้ว เป็นเครื่องชงกาแฟที่ได้รับการยอมรับจากบาริสต้า ร้านกาแฟ ร้านอาหารและ Home Barista ว่าเป็นเครื่องชงกาแฟที่ต้องมีติดเคาน์เตอร์

5 เหตุผลที่ต้องมีเครื่องชงกาแฟ La Marzocco Linea อยู่บนเคาน์เตอร์กาแฟ

     1. Durability - ความทนทาน

          เครื่องชงกาแฟลามาร์ซอคโค LINEA เป็นเครื่องชงกาแฟที่มีความทนทาน ผลิตจากสแตนเลสและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน คุ้มค่าแก่การลงทุนในระยะยาว มีการออกแบบที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน มีส่วนควบคุมและป้ายกำกับอย่างชัดเจน สามารถควบคุมเครื่องชงได้สะดวกและรวดเร็ว

     2. Integrated PID Temperature Controller - ตัวควบคุมอุณภูมิด้วยระบบ PID ภายในตัวเครื่อง

          เครื่องชงกาแฟลามาร์ซอคโคถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติหลายประการที่ทำให้โดดเด่นจากเครื่องชงเอสเพรสโซ่เครื่องอื่นๆ ในอุตสาหกรรม โดยประการแรกคือ มีตัวควบคุมอุณหภูมิระบบ PID (Proportional Integral Derivative) ภายในตัวเครื่องที่ทำให้บาริสต้าสามารถปรับอุณภูมิของหม้อไอน้ำให้ได้ระดับที่แน่นอน และแน่ใจได้ว่าเอสเพรสโซ่ที่ออกมาจะมีอุณหภูมิและความเข้มข้นที่สมบูรณ์แบบอยู่เสมอ

     3. Two Boilers - หม้อต้มน้ำ 2 หม้อ

          เครื่องชงกาแฟลามาร์ซอคโค LINEA สุดคลาสสิคเป็นเครื่องชงกาแฟที่มีความสม่ำเสมอในการชงกาแฟ และมีหม้อต้มไอน้ำ 2 ตัวเพื่อช่วยในการทำความร้อนให้ดีขึ้นและช่วยควบคุมอุณหภูมิได้แม่นยำยิ่งขึ้น ซึ่งหมายความว่าเมื่อบาริสต้าเลือกใช้เครื่องชงกาแฟลามาร์ซอคโค LINEA สุดคลาสสิคในการชงเอสเพรสโซ่ บาริสต้าจะสามารถชงเอสเพรสโซ่ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในทุกแก้ว

     4. Safety Features - ความปลอดภัย

          นอกจากความสามารถในการชงกาแฟแล้ว เครื่องชงกาแฟลามาร์ซอคโค LINEA ยังถูกสร้างมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องที่มีเซนเซอร์แจ้งเตือนระดับน้ำที่ต่ำเกินไป หรือตัวเครื่องที่ปิดการใช้งานอัตโนมัติ หากไม่ได้มีการใช้งานเป็นระยะเวลาหนึ่ง

     5. User-Friendly - ใช้งานง่าย

          เหตุผลสุดท้ายที่บาริสต้าหลายคนเลือกใช้ เครื่องชงกาแฟลามาร์ซอคโค LINEA ก็เพราะว่าตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย บำรุงรักษาได้ง่าย ตัวเครื่องมีก้านฉีดไอน้ำที่ทำความสะอาดง่ายและสามารถเข้าถึงชิ้นส่วนต่างๆ ได้ง่าย แถมตัวเครื่องยังมาพร้อมกับคู่มือการใช้งานและคำแนะนำโดยละเอียด ทำให้บาริสต้าทุกคนสามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานและวิธีบำรุงรักษาตัวเครื่องได้อย่างเหมาะสม

แนะนำเครื่องชงกาแฟ LINEA ของ La Marzocco ราคา คุ้มค่าแก่การลงทุน

          เครื่องชงกาแฟของลามาร์ซอคโค LINEA เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องชงกาแฟระดับมืออาชีพที่บาริสต้าทั่วโลกเลือกใช้ ซึ่งในเครื่องชงกาแฟกลุ่ม LINEA ก็จะมีตัวเลือกเครื่องให้เลือกตั้งแต่ LINEA Classic S, LINEA PB-AV และ LINEA PBX-AV  โดยในวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะคัดสรรเครื่องชงกาแฟดีๆ สักตัวมาแนะนำให้กับเหล่าบาริสต้ามืออาชีพ ซึ่งเครื่องชงกาแฟที่เราได้เลือกมาในวันนี้เป็นเครื่องชงกาแฟ LINEA Classic S เครื่องชงกาแฟที่เป็น Industry Icon Machine ที่ผ่านการพัฒนาและคำติชมของบาริสต้ามายาวนานกว่า 30 ปี

เครื่องชงกาแฟ La Marzocco LINEA Classic S

          เครื่องชงกาแฟ LINEA Classic S เป็นเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ที่ทันสมัย ประณีต มีประสิทธิภาพและมีความสม่ำเสมอที่เหล่าบาริสต้าไว้วางใจ ผ่านการทดลองโปรแกรมแล้วว่าเป็นเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสำหรับร้านกาแฟ บาร์หรือร้านอาหาร

ข้อมูลจำเพาะตัวเครื่อง

ขนาดตัวเครื่อง : 20.5 x 28 x 23 นิ้ว

น้ำหนักตัวเครื่อง : 59 กิโลกรัม หรือ 130 ปอนด์

ประเภทหม้อต้ม : dual boilers (หม้อต้มไอน้ำแบบคู่)

จำนวนหัวชง : 2 หัวชง

กำลังไฟฟ้า : 4,600 วัตต์

แรงดันไฟฟ้า : 208 - 240 โวลต์ แบบ Single Phase

ความจุหม้อต้มสตีม : 7 ลิตร

ความจุหม้อต้มกาแฟ : 3.4 ลิตร

ราคาตัวเครื่อง : 350,000 บาท

คุณสมบัติตัวเครื่อง

1. Dual boilers

     หม้อต้มแบบคู่หรือหม้อต้มแยกส่วนที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำเอสเพรสโซ่และการผลิตไอน้ำ

2. Dual PID (coffee & steam)

     ช่วยให้บาริสต้าควบคุมอุณหภูมิกาแฟและหม้อต้มไอน้ำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่แม่นยำ

3. Insulated boilers

     หม้อต้มไอน้ำเป็นหม้อต้มฉนวนความร้อนที่จะช่วยลดการใช้งานพลังและช่วยรักษาระดับอุณหภูมิให้คงที่

4. 3-button interface

     กลุ่มปุ่มกดทางด้านซ้าย (AV) หรือบนอิเล็กทรอนิกส์บอร์ด (EE) สามารถใช้ในการตั้งโปรแกรมเครื่องชงกาแฟได้

5. Integrated shot timer (AV only)

     มีตัวจับเวลาการสกัดกาแฟแบบดิจิตอล ซึ่งจะวางอยู่ด้านบนของปุ่มกดควบคุม

6. ½ Turn steam valve

     วาล์วไอน้ำเปิดเต็มที่ใน 1/2 รอบ ทำให้บาริสต้าเคลื่อนไหวน้อยลงในขณะที่สตีม

7. pro app compatible

     ตัวเครื่องชงกาแฟมีตัวเชื่อมสัญญาณไวไฟที่สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น La Marzocco Pro ได้ ทำให้บาริสต้าควบคุมเครื่องได้หลากหลายและช่วยให้สามารถเพิ่มการปรับปรุงในอนาคตลงในเครื่องได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้ฮาร์ดแวร์ใหม่

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >>  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้