ยกระดับความพรีเมียมด้วย ไซรัปผลไม้ โพโมนา นำเข้าจากเกาหลี

717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยกระดับความพรีเมียมด้วย ไซรัปผลไม้ โพโมนา นำเข้าจากเกาหลี

          ไซรัปผลไม้เป็นหนึ่งในวิธีถนอมอาหาร มีผลผลิตจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น ส้ม บลูเบอร์รี แอปเปิ้ลหรือใบมิ้นต์ ที่ถูกนำมาผ่านกระบวนการผลิตเพิ่มส่วนผสมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเติมสี เติมกลิ่นหรือเติมรสชาติหวานด้วยน้ำตาล เพื่อให้น้ำผลไม้มีความเข้มข้นข้นขึ้น มีค่า water activity ต่ำและยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่มีผลทำให้เน่าเสีย ทำให้สามารถเก็บรักษาเอาไว้ได้นาน ไซรัปผลไม้โดยทั่วไปจึงมีลักษณะเป็นของเหลวสีขุ่นหรือสีใสที่มีความเข้มข้น มีความหนืด มีกลิ่นหอมและมีรสชาติที่โดดเด่นของผลไม้ หลายคนนิยมนำไซรัปผลไม้มาชงเครื่องดื่มก็ดี หรือนำท็อปปิ้งขนมก็ได้ โดยเฉพาะกับร้านกาแฟ ร้านอาหารหรือคาเฟ่ที่ต้องการเติมเต็มรสชาติและสีสันให้กับเมนู และเนื่องด้วยจำนวนร้านกาแฟ ร้านอาหารหรือคาเฟ่ที่มีมาก ทำให้ปัจจุบันไซรัปเป็นที่นิยมอย่างมาก มีตัวเลือกยี่ห้อ มีตัวเลือกรสชาติ สีและกลิ่นวางขายตามท้องตลาดอย่างหลากหลาย ซึ่งในวันนี้เรามาพาไปรู้จักกับ ไซรัปผลไม้ คุณภาพดี ไซรัปผลไม้ โพโมนา ส่งตรงจากประเทศเกาหลีที่คัดผลไม้เกรดพรีเมียม จะช่วยยกระดับความพรีเมียม คุณภาพเสมือนผลไม้สดส่งตรงสู่ผู้บริโภค พร้อมสูตรชงเครื่องดื่มด้วยไซรัปผลไม้มาให้กับทุกคนได้ไปชงดื่มตามกัน

ไซรัปผลไม้ โพโมนา กลิ่นหอม มีเอกลักษณ์ ที่หลายร้านดังเลือกใช้

          Pomona Syrup เป็นแบรนด์ไซรัปผลไม้นำเข้าจากประเทศเกาหลีเกรดพรีเมียม ทำให้ช่วยยกระดับความพรีเมียมให้คาเฟ่ หรือธุรกิจของคุณได้ จะมีกลิ่นหอม หวานละมุนผลไม้ รสชาติจากผลไม้ธรรมชาติคุณภาพสูง นิยมนำมาใช้ทำเมนูเครื่องดื่มและท็อปปิ้งขนม มีตัวเลือกกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลาย มีทุก ไซรัป รสชาติยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นไซรัปพีช ไซรัปแอปเปิ้ลหรือไซรัปสตรอว์เบอร์รี และอีกหลายรสชาติที่สามารถนำมาสร้างสรรค์เมนูต่างๆ รสชาติดี ทำให้หลายร้านกาแฟ ร้านอาหารหรือคาเฟ่ดังนิยมใช้ เพราะสามารถสร้างสรรค์เมนูได้หลากหลาย

ไซรัปผลไม้ โพโมนา มีกลิ่นและรสชาติอะไรบ้าง

     1. ไซรัปมิ้นต์ (Mint Syrup)

          ไซรัปมิ้นต์คือสัมผัสของรสชาติสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมเย็น ช่วยเติมความสดชื่น เพิ่มสีสันและรสชาติให้กับเครื่องดื่ม เหมาะกับนำมาทำทั้งเมนู ร้อน เย็นหรือเมนูปั่น

     2. ไซรัปเชอร์รี่ (Cherry Syrup)

          สัมผัสแรกคือควานหวาน สัมผัสสุดท้ายคือความเปรี้ยว ไซรัปเชอร์รี่เป็นไซรัปที่มีเชอร์รี่เข้มข้นจากธรรมชาติ เหมือนได้สัมผัสรสชาติเชอร์รี่ที่แท้จริง พร้อมกลิ่นหอมที่หรูหราเหมาะกับนำมาทำทั้งเมนู ร้อน เย็นหรือท็อปปิ้งเมนูขนม

     3. ไซรัปบลูเบอร์รี (Blueberry Syrup)

          ไซรัปบลูเบอร์รีประกอบด้วยบลูเบอร์รีเข้มข้น ใช้สารแต่งกลิ่นและสีจากธรรมชาติ มีสัมผัสรสชาติแบบอมเปรี้ยวอมหวาน เหมาะกับนำไปทำเครื่องดื่มเมนูต่างๆ หรือราดหน้าขนมเพื่อเพิ่มรสชาติ สีสันและกลิ่นที่หอมนุ่มมากยิ่งขึ้น

     4. ไซรัปพีช (Peach Syrup)

          ไซรัปพีชทำจากน้ำผลไม้สกัดจากผลพีช ใช้เติมเต็มกลิ่นหอมและความสดชื่นลงในเครื่องดื่ม มีรสชาติและสีสันที่เข้มข้น สามารถใช้ไซรัปพีชทำชาเย็นพีช หรือเครื่องดื่มเมนูรสพีชอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

     5. ไซรัปบลูคูราโซ่ (Blue Curacao Syrup)

          ไซรัปบลูคูราโซ่ กลิ่นส้มมีรสชาติส้มสดชื่นและมีสีสันของสีฟ้าน้ำทะเลที่สวยงาม เหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นไซรัปผลไม้เพิ่มรสชาติสดชื่นและเติมสีสันให้กับเครื่องดื่ม

     6. ไซรัปราสเบอร์รี (Rasberry Syrup)

          ไซรัปราสเบอร์รีทำจากราสเบอร์รีเข้มข้น สีแดง รสชาติหวานอมเปรี้ยว สัมผัสได้ถึงรสชาติของราสเบอร์รีที่สดชื่นและล้ำลึก เหมาะกับนำมาทำเครื่องดื่มเมนูโซดา หรือราดหน้าขนมเพื่อเพิ่มกลิ่น รสชาติและสีสันให้กับเมนู

     7. ไซรัปสตรอว์เบอร์รี (Strawberry Syrup)

          ไซรัปสตรอว์เบอร์รีของโพโมนาใช้น้ำสตรอว์เบอร์รีเข้มข้น จากสตรอว์เบอร์รีสด มีรสชาติหวานและเปรี้ยว สัมผัสสดชื่น เหมาะกับนำมาทำเมนูน้ำผลไม้สตรอว์เบอร์รี โยเกิร์ต์สตรอว์เบอร์รีหรือช็อกโกแลตเย็นสตรอว์เบอร์รี

     8. ไซรัปแอปเปิ้ล (Apple Syrup)

          ไซรัปแอปเปิ้ลของโพโมนาใช้น้ำแอปเปิ้ลเข้มข้นจากผลแอปเปิ้ลสุกกำลังดี มีรสชาติหวานอมเปรี้ยมที่ชวนหลงไหล ใครได้ลองดื่มต้องรู้สึกสดชื่นและติดใจ เหมาะกับนำไปราดหน้าขนม หรือทำเครื่องดื่มเมนูเย็นอย่างแอปเปิ้ลโซดา

     9. ไซรัปเลม่อน (Lemon Syrup)

          ไซรัปเลม่อนทำจากน้ำมะนาวสกัด มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวตามธรรมชาติของมะนาว เหมาะกับนำไปเป็นส่วนผสมในเมนูค็อกเทลผลไม้ หรือทำเมนูต่างๆ อย่างชาเย็นมะนาวหรือน้ำผึ้งมะนาว

     10. ไซรัปกีวี่ (Kiwi Syrup)

          ไซรัปกีวี่ทำจากน้ำกีวี่เข้มข้นจากประเทศนิวซีแลนด์ มีรสชาติชาติหวานอมเปรี้ยวและมีสีเขียวแฟนซีที่ทำให้รู้สึกสดชื่น เหมาะกับนำมาทำทั้งเมนู ร้อน เย็นหรือราดหน้าขนมเพื่อเพิ่มสีสันและรสชาติ

แจก 2 สูตร จาก ไซรัปผลไม้ โพโมนา ที่ได้รสชาติเหมือนมืออาชีพทำ

     1.) Lemon Jelly Ade

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

  1. เลม่อน สมูทตี้ โพโมนา 30 มิลลิกรัมหรือ 2 ปั๊ม
  2. ไซรัปบลูคูราโซ่ กลิ่นส้ม โพโมนา 4 มิลลิลิตร หรือ 0.5 ปั๊ม
  3. เยลลี่เลม่อน 50 กรัม
  4. น้ำอัดลม (carbonated water) 150 มิลลิลิตร
  5. น้ำแข็ง 180 กรัม

วิธีทำเครื่องดื่ม

  1. เทเลม่อน สมูทตี้ 30 มิลลิกรัมลงไปในแก้ว
  2. ตามด้วยเยลลี่เลม่อน 50 กรัม
  3. เติมน้ำแข็ง 150 กรัม
  4. เทน้ำอัดลม (carbonated water) 150 มิลลิลิตรลงในแก้ว
  5. ตามด้วยเทไซรัปบลูคูราโซ่ กลิ่นส้ม 4 มิลลิลิตรลงไป
  6. คนส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากัน เป็นอันพร้อมเสิร์ฟ (หรือสามารถเสิร์ฟแบบแยกชั้นคือไม่คนส่วนผสมให้เข้ากันก็ได้)

     2.) Peach Yogurt Squash

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

  1. ไซรัปพีช โพโมนา 21 มิลลิกรัมหรือ 3 ปั๊ม
  2. โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 150 กรัม
  3. น้ำอัดลม (carbonated water) 150 มิลลิลิตร
  4. น้ำแข็ง 100 กรัม

วิธีทำเครื่องดื่ม

  1. เทไซรัปพีช โพโมนา 21 มิลลิกรัมลงโถปั่น
  2. ตามด้วยใส่โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 150 กรัมและน้ำอัดลม (carbonated water) 150 มิลลิลิตรลงไป
  3. เริ่มปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน เป็นเวลา 10 วินาที
  4. เทส่วนผสมที่เข้ากันแล้วลงนแก้วที่เตรียมน้ำแข็งใส่เอาไว้ 100 กรัม เป็นอันพร้อมเสิร์ฟ

          นอกจาก 2 สูตรนี้ ยังมีสูตรอีกมากมายที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากไซรัปผลไม้ โพโมนา สามารถติดตามได้ในเว็บไซต์ของเรา โดยคลิ๊กไปที่ “สูตร” หรือหากท่านไหนซื้อผลิตภัณฑ์โพโมนาไปแล้ว สนใจอยากได้สูตรเพิ่มเติม สามารถทักแอดมินได้ที่ Line : @baristabuddy ได้เลยค่ะ

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >>  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้