ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย ให้ความรู้สึกเหมือนดื่มที่ร้าน

835 จำนวนผู้เข้าชม  | 


ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย ให้ความรู้สึกเหมือนดื่มที่ร้าน

          วิธีทำสมูทตี้หรือน้ำปั่นที่อร่อยที่สุดคือการผสมส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างผลไม้ นม น้ำผึ้ง โยเกิร์ตหรือวัตถุดิบเพิ่มรสชาติอื่นๆ และนอกจากความอร่อย สดชื่นที่ได้จากผลไม้และน้ำแข็งเย็นๆ น้ำปั่นยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เพราะมีส่วนผสมจากผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและไฟเบอร์ ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการเครื่องดื่มที่อร่อย สดชื่น ดีต่อสุขภาพและย่อยง่าย สมูทตี้หรือน้ำปั่นผลไม้เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่มีสูตรฮิตมากมาย โดยเฉพาะน้ำปั่นผลไม้ตามฤดูกาลในประเทศไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นแตงโมปั่น มะม่วงปั่นหรือน้ำส้มปั่น ซึ่งสำหรับการทำสมูทตี้หรือ ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย ให้เหมือนเมนูสุดฮิต สูตรน้ำปั่น ขาย ที่ร้านในวันนี้ เราจะพาคอเครื่องดื่มที่เน้นความสดชื่น แถมได้สุขภาพดีไปรู้จักกับเคล็ดลับเป็นตัวช่วยเพิ่มรสชาติด้วย ไซรัปเข้มข้น พร้อมแนะนำเครื่องปั่นที่เหมาะกับการทำน้ำปั่นและแจกสูตรทำสมูทตี้หรือน้ำปั่นสุดอร่อย

ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย ด้วยวัตถุดิบเพิ่มรสชาติจากโพโมนา

          การทำน้ำปั่นผลไม้ต้องใช้วัตถุดิบที่สดใหม่เสมอ เพื่อความอร่อย แต่การจะเก็บผลไม้ให้คงซึ่งความสดและมาตรฐานเดียวกันนั้นเป็นเรื่องยาก และเป็นปัญหาของคนทำเครื่องดื่มจากผลไม้จะทราบดี ดังนั้นเพื่อการทำน้ำปั่นให้ได้รสชาติที่อร่อยเหมือนเมนูสุดฮิตที่ร้านและได้ผลไม้ที่สดใหม่อยู่เสมอ เราขอแนะนำ สมูทตี้โพโมนา เป็นวัตถุดิบเพิ่มรสชาติและยกระดับเมนูเครื่องดื่ม มีเนื้อผลไม้จริง นำเข้าจากประเทศเกาหลี รสชาติอร่อยเหมือนกับผลไม้สด มีกลิ่นหอมและเข้ากันได้ดีกับเครื่อง เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีเนื้อสัมผัสที่น่าประทับใจ และอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ไม่ต่างกับผลไม้สด แถมยังเก็บรักษาได้นาน ได้ปริมาณเยอะ สร้างสรรค์เมนูได้หลากหลายและมีหลายรสชาติให้เลือก ดังนี้
  1. ซีตรอน สมูทตี้ หรือส้มยูซุ (Citron Smoothie)
  2. กีวี สมูทตี้ (Kiwi Smoothie)
  3. บลูเบอร์รี สมูทตี้ (Blueberry Smoothie)
  4. เลม่อน สมูทตี้ (Lemon Smoothie)
  5. แมงโก้ สมูทตี้ (Mango Smoothie)
  6. สตรอว์เบอร์รี่ สมูทตี้(Strawberry Smoothie)

3 อันดับสมูทตี้ โพโมนาที่ขายดี

     1.ซีตรอน สมูทตี้ (Citron Smoothie) หรือส้มยูซุ

          สมูทตี้ส้มยูซุเป็นหนึ่งในรสชาติที่ขายดีที่สุดของโพโมนา เพราะสมูทตี้ส้มยูซุให้รสชาติความอร่อยของส้มยูซุแท้ มีกลิ่นหอมชัด ได้รสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน และมีเนื้อส้มยูซุสับละเอียด 25 เปอร์เซ็นต์ หลายคนเลือกใช้แล้วติดใจเพราะสมูทตี้ส้มยูซุอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ และได้เนื้อผลไม้สดๆ ส่งตรงจากจังหวัดโกฮึงแหล่งวัตถุดิบที่มีชื่อเสียงของส้มยูซุจากประเทศเกาหลีใต้ไปทำเมนูน้ำปั่น

     2.สตรอว์เบอร์รี สมูทตี้(Strawberry Smoothie)

          สมูทตี้หรือน้ำปั่นสตรอว์เบอร์รีเป็นเครื่องดื่มที่ขายดีตลอดกาล และสำหรับสมูทตี้ สตรอว์เบอร์รีจากโพโมนาก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดึงดูดลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าผู้หญิง เพราะสมูทตี้ สตรอว์เบอร์รีจากโพโมนามีส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รีเข้มข้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ มีเนื้อสีสตรอว์เบอร์รีสวย รสชาติที่ได้หวานและมีกลิ่นหอมสดชื่นของสตรอว์เบอร์รีสด เหมาะกับนำไปทำเมนูน้ำปั่นหรือสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ

     3.แมงโก้ สมูทตี้ (Mango Smoothie)

          มะม่วงปั่นคือเมนูยอดฮิตที่ตีตลาดอินเตอร์ คนต่างชาติชอบมะม่วง เพราะถือเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ สามารถทานได้ทุกวันและมีรสชาติหวานสดชื่น ซึ่งแมงโก้ สมูทตี้จากโพโมนาก็สามารถถ่ายทอดรสชาติของมะม่วงออกมาได้เป็นอย่างดี ให้รสชาติหวานและเปรี้ยวของผลไม้เมืองร้อน มีเนื้อสีสมูทตี้เหลืองสวยเหมือนมะม่วงสุก อุดมไปด้วยวิตามินซีและมีส่วนผสมของมะม่วงเข้มข้น 26 เปอร์เซ็นต์ เหมาะกับการนำไปทำเป็นวัตถุดิบชูรสชาติของเมนูน้ำปั่นผลไม้รสชาติสดชื่นในวันที่อากาศร้อนพิเศษ

สูตร ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย ด้วยสมูทตี้จากโพโมนา

     1.) ซีตรอน สมูทตี้ (Citron Smoothie)
วัตถุดิบที่ต้องเตรียม 
  1. ซีตรอน สมูทตี้ โพโมนา 60 มิลลิลิตรหรือ 4 ปั๊ม
  2. น้ำเย็น 100 มิลลิลิตร
  3. น้ำแข็ง 200 กรัม

วิธีทำน้ำปั่น

  1. นำซีตรอน สมูทตี้ พร้อมด้วยน้ำเย็นและน้ำแข็งเทลงไปในเครื่องปั่น
  2. ปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน โยใช้ระยะเวลาในการปั่นประมาณ 10 ถึง 15 วินาที
  3. เมื่อส่วนผสมทั้งหมดเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว เทสตรอว์เบอร์รี โยเกิร์ต สมูทตี้ลงในแก้ว พร้อมเสิร์ฟ

     2.) สตรอว์เบอร์รี โยเกิร์ต สมูทตี้ (Strawberry Yogurt Smoothie)

วัตถุดิบที่ต้องเตรียม

  1. สตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ โพโมนา 45 มิลลิลิตร 
  2. นมสด 50 มิลลิลิตร
  3. ผงโยเกิร์ต 40 กรัม 
  4. น้ำแข็ง 1 แก้ว 

วิธีทำน้ำปั่น

  1. นำสตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ นมสด ผงโยเกิร์ตและน้ำแข็งเทลงไปในเครื่องปั่น
  2. ปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน โยใช้ระยะเวลาในการปั่นประมาณ 10 ถึง 15 วินาที
  3. เมื่อส่วนผสมทั้งหมดเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว เทสตรอว์เบอร์รี โยเกิร์ต สมูทตี้ลงในแก้ว
  4. ตกแต่งแก้วให้สวยงามด้วยสตรอว์เบอร์รีหั่นแว่น พร้อมเสิร์ฟ

     3.) มะม่วง สมูทตี้ (Mango Smoothie)

วัตถุดิบที่ต้องเตรียม

  1. แมงโก้ สมูทตี้ โพโมนา 60 มิลลิลิตร (4 ปั๊ม)
  2. น้ำเย็น 100 มิลลิลิตร
  3. น้ำแข็ง 200 กรัม

วิธีทำน้ำปั่น

  1. นำแมงโก้ สมูทตี้ พร้อมด้วยน้ำเย็นและน้ำแข็งเทลงไปในเครื่องปั่น
  2. ปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน โยใช้ระยะเวลาในการปั่นประมาณ 10 ถึง 15 วินาที
  3. เมื่อส่วนผสมทั้งหมดเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว เทสตรอว์เบอร์รี โยเกิร์ต สมูทตี้ลงในแก้ว พร้อมเสิร์ฟ

เครื่องปั่นที่มีคุณภาพส่งเสริมการ ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย เหมือนเมนูสุดฮิตที่ร้าน

          นอกจากวัตถุดิบที่ดีอย่างสมูทตี้ โพโมนาแล้ว สิ่งสำคัญของการทำน้ำปั่นอีกอย่างหนึ่งที่ไม่แพ้กันเลยคือการผสม (Blending) วัตถุดิบทุกอย่างให้เข้าอย่างลงตัว ดังนั้นเครื่องมือสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการ ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย คือเครื่องปั่น โดยเครื่องปั่นที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เป็นเครื่องปั่นคุณภาพที่หลายร้านดังเลือกใช้ เครื่องปั่น Vitamix รุ่น Drink Machine Advance เครื่องปั่นจากประเทศอเมริกาที่สะดวกต่อการใช้งานภายในบ้าน สามารถตั้งโปรแกรมสำเร็จรูปได้ ตอบโจทย์การทำเมนูน้ำปั่นผลไม้ สมูทตี้ผลไม้หรือเมนูน้ำปั่นอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีเสียงดังรบกวนและสามารถผสม (Blending) วัตถุดิบต่างๆ ได้อย่างเข้ากันในเวลาที่รวดเร็ว ได้เนื้อสัมผัสของสมูทตี้หรือน้ำปั่นเหมือนมืออาชีพทำเองด้วยใบมีดออกแบบพิเศษ

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >>   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้