คลาสเรียนชงกาแฟ สอนโดยผู้เชี่ยวชาญ เรียนจบแล้วนำความรู้ไปต่อยอดเปิดร้านได้

845 จำนวนผู้เข้าชม  | 


คลาสเรียนชงกาแฟ สอนโดยผู้เชี่ยวชาญ เรียนจบแล้วนำความรู้ไปต่อยอดเปิดร้านได้

          การเปิดร้านหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มเมนูกาแฟไม่ใช่เพียงแค่การลงทุนด้านการเงิน แต่คุณต้องลงทุนเพื่อหาความรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีในการชงกาแฟ การเปิดร้านกาแฟ ตลอดจนที่มาของเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ ด้วย สิ่งหนึ่งที่คุณต้องรู้ก่อนก้าวเข้ามาในโลกของกาแฟคือคุณมีคู่แข่งด้านธุรกิจอยู่จำนวนมาก เนื่องจากธุรกิจกาแฟกำลังเป็นที่นิยมและได้รับกระแสตอบรับที่ดี ดังนั้นการเข้ามาในโลกของกาแฟ คุณจำเป็นต้องลงทุนเพื่อสร้างมาตรฐานให้กับร้านกาแฟของคุณเอง โดยเริ่มต้นอันดับแรกที่การเรียนชงกาแฟ การชงกาแฟถือเป็นศิลปะรูปแบบหนึ่ง และการเข้า คลาสเรียนชงกาแฟ เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่สุดของคนที่รักและหลงใหลเกี่ยวกับเครื่องดื่มอย่างเมนูกาแฟ การเข้าเรียนไม่ได้เป็นเพียงแค่หลักสูตรที่สอนเฉพาะการชงแต่คุณจะได้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมได้รับทักษะติดตัวไปหลังเรียนจบ สิ่งที่คุณได้รับจากคลาสเรียน สามารถนำไปต่อยอดเป็นบาริสต้าหรือเปิดร้านกาแฟได้ ซึ่งบาริสต้า บัดดี้ใส่ใจทุกรายละเอียดในการเรียนการสอน จัดคลาสเรียนที่มีจำกัดจำนวนเข้า เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญได้ดูแลนักเรียนทุกคนอย่างทั่วถึงและมีคลาสเรียนให้ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเครื่อมดื่มเมนูกาแฟให้เลือกมากถึง 3 คลาส โดยมีตั้งแต่ Basic Barista ความรู้เบื้องต้นและพื้นฐานการชงกาแฟของบาริสต้า, Pour Over การชงกาแฟแบบดริป (Drip Coffee) สายกาแฟสโลว์บาร์ และสุดท้าย Latte Art การเรียนรู้เมล็ดกาแฟและการใช้นมที่เหมาะสมกับการทำลาเต้อาร์ต

3 คลาสเรียนชงกาแฟ กับบาริสต้า บัดดี้

     1. Basic Barista

           คลาสเรียน Basic Barista เหมาะกับคนที่ต้องการเรียนรู้การชงกาแฟและเทคนิคต่างๆ พื้นฐาน เพื่อต่อยอดการเป็นบาริสต้าในอนาคต โดยคลาสเรียนจะมีระยะเวลาในการเรียน 1 วัน มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 2,500 บาทต่อคน มีผู้เข้าร่วมคลาสจำกัดที่ 5 ท่านและการเรียนการสอนในช่วงเริ่มต้นของคลาสจะเน้นไปที่ให้ความรู้พื้นฐานด้านกาแฟ, Scent Tones หรือการทดสอบกลิ่นต่างๆ ที่มีอยู่ในกาแฟ, การคัดสรรวัตถุดิบให้ตรงกับกลุ่มลูกค้า และการเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์ต่างๆ เมื่อนักเรียนเข้าใจหลักการพื้นฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราจะให้นักเรียนได้ลงมือปฎิบัติจริงกับการชงเมนูกาแฟเบื้องต้น ทั้งกาแฟร้อน, กาแฟเย็น, non-coffee รวมไปถึงสอนเทคนิคในการสตรีมนมด้วย และสิ่งสำคัญที่สุดหากใครที่ต้องการเป็นบาริสต้าที่ชงกาแฟให้กับร้านของตัวเอง ผู้เชี่ยวชาญยังมีคำแนะนำเกี่ยวกับการคำนวณต้นทุนพื้นฐาน เพื่อตั้งราคาและดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน

     2. Pour Over

          คลาสเรียนชงกาแฟ แบบ Pour Over หรือการชงกาแฟแบบดริป (Drip Coffee) เหมาะกับคอกาแฟที่ต้องการทำความเข้าใจตั้งแต่ความรู้พื้นฐาน ไปจนถึงการเทน้ำเพื่อสกัดกาแฟ และการเรียนรู้เกี่ยวกับปัจจัยต่างๆ ที่ส่งผลต่อรสชาติของกาแฟดริป โดยคลาสเรียนจะมีระยะเวลาในการเรียน 1 วัน มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 3,500 บาทต่อคน มีผู้เข้าร่วมคลาสจำกัดที่ 5 ท่านและตลอดการเรียนการสอนนักเรียนทุกคนจะได้รู้จักกับองค์ประกอบของรสชาติกาแฟดริป  การสกัดกาแฟและได้ลงมือปฎิบัติดริปกาแฟด้วยตนเอง พร้อมแนะนำแนวทางการดริปกาแฟให้ดีขึ้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญดูแลและสอนการดริปอย่างใกล้ชิด

     3. Latte Art

          เมื่อมีความรู้และความเข้าพื้นฐานเกี่ยวกับการชงกาแฟแล้ว และต้องการต่อยอดเทคนิคการชงกาแฟ คลาสเรียนลาเต้อาร์ตเป็นคลาสเรียนที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการพัฒนาเทคนิค การชงกาแฟถือเป็นศิลปะรูปแบบหนึ่งแต่การทำ ลาเต้อาร์ต ถือเป็นอีกขั้นของศิลปะของการชงกาแฟ ลาเต้อาร์ตนอกจากให้รสชาติที่อร่อยแล้วยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อีกด้วย โดยคลาสเรียนจะมีระยะเวลาในการเรียน 1 วัน มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 4,000 บาทต่อคน มีผู้เข้าร่วมคลาสจำกัดที่ 4 ท่านและการเรียนการสอนผู้เชี่ยวชาญจะสอนตั้งแต่การเลือกเมล็ดกาแฟ การเลือกนม การเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการนำมาทำลาเต้อาร์ต ตลอดจนสอนวิธีการในการมิกซ์นมให้ลวดลายคมชัด พร้อมให้ลงมือปฎิบัติและจัดท่าทางการยืนเทลาเต้อาร์ตที่ถูกต้อง โดยการเรียนการสอนคลาส Latte Art จะสอนลายพื้นฐานอย่าง Heart, Tulip และ Rosetta

ทำไมถึงควรลงทุนกับ คลาสเรียนชงกาแฟ

          การเรียนชงกาแฟนอกจากจะได้รับความรู้และทักษะติดตัวไปตลอด จนสามารถเป็นบาริสต้าหรือเปิดร้านกาแฟของตัวเองได้แล้ว หลักสูตรการเรียนชงกาแฟยังเป็นการเปิดโลกและโอกาส ทั้งประสบการณ์และการพบปะผู้คน connection ใหม่ๆ ซึ่งมันเป็นประโยชน์และเป็นเหตุผลที่คุ้มค่าและควรลงทุนกับการเรียนชงกาแฟ

     1. เรียนชงกาแฟเพื่อเพิ่มทักษะ

          การลงทุนควรลงทุนในสิ่งที่คุ้มค่า ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเรียนชงกาแฟ การเข้ารับการฝึกและเพิ่มความรู้เกี่ยวการเป็นบาริสต้า การชงกาแฟหรือเทคนิคต่างๆ ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำและนำไปต่อยอดได้ ทักษะและเทคนิคที่หลากหลายจะเป็นประสบการณ์ที่คุณสะสมและสามารถนำไปใช้กับการเป็นบาริสต้าและดูแลบริหารร้านกาแฟของคุณ

     2. เรียนชงกาแฟหนทางแก่การเดินทางไปทั่วโลก

          การเรียนรู้วิธีการการเป็นบาริสต้าที่มีคุณภาพและพัฒนาทักษะในการชงกาแฟของคุณผ่าน คลาสเรียนชงกาแฟ ที่มีมาตรฐานโดยผู้เชี่ยวชาญ ถือเป็นประตูบานหนึ่งที่คุณสามารถบินลัดฟ้าไปหลายๆ แห่งทั่วโลก เพราะทั่วโลกต่างต้องการบาริสต้าที่มี่คุณภาพและใครๆ ในทั่วโลกต่างชื่นชอบกาแฟ

     3. เรียนชงกาแฟเป็นเรื่องสนุก

          ปัจจัยที่สำคัญที่สุดและควรเก็บไว้พิจารณาเหตุผลของการเรียนชงกาแฟคือ การเรียนชงกาแฟเป็นเรื่องสนุก คุณสามารถเรียนรู้และเก็บกลเม็ดต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญได้อย่างเต็มที่ ทั้งความรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์เมล็ดกาแฟ การสกัดกาแฟ การทดสอบกลิ่นกาแฟ ตลอดการชงกาแฟที่สามารถนำคุณไปสู่การเป็นบาริสต้าที่ยอดเยี่ยมหรือเปิดร้านกาแฟของคุณได้

สนใจ คลาสเรียนชงกาแฟ สมัครเรียนชงกาแฟกับบาริสต้า บัดดี้

          หากคุณกำลังอยากลงทุนหาความรู้เกี่ยวกับกาแฟ แต่ไม่รู้จะ เรียนชงกาแฟที่ไหนดี การจัดคลาสเรียนของบาริสต้า บัดดี้จะเป็นการจัดคลาสที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นผู้เริ่มต้นใหม่ไปจนถึงระดับปานกลาง โดยการเรียนการสอนของบาริสต้า บัดดี้ทั้งหมดจะมีอุปกรณ์ให้ครบพร้อมเรียนตามแต่ละคลาสที่ผู้เรียนได้สมัครเอาไว้ และในทุกคลาสผู้เชี่ยวชาญจะสอนตั้งความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเมล็ดกาแฟ ไปจนถึงการทำความรู้จักกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการชงกาแฟและวิธีการในการชงกาแฟ ซึ่งวิธีในการสมัครเรียนชงกาแฟสามารถแอดไลน์ บาริสต้า บัดดี้หรือโทร 02-887-5335 เพื่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับคลาสเรียนได้เลย

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้