3 วิธีเลือก เครื่องชงกาแฟที่บ้าน ยี่ห้อไหนดี

898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 วิธีเลือก เครื่องชงกาแฟที่บ้าน ยี่ห้อไหนดี

          เครื่องชากาแฟถือเป็นอุปกรณ์สำคัญในการรังสรรค์รสชาติกาแฟ และเครื่องชงกาแฟที่บ้านก็ถือเป็นอีกเครื่องครัวประเภทหนึ่งที่จะเติมเต็มการชงกาแฟที่บ้านให้สะดวก อร่อย เสมือนมีบาริสต้ามาชงให้กับคุณเอง ในการเลือกซื้อ เครื่องชงกาแฟที่บ้าน ยี่ห้อไหนดี มี 3 วิธีสำหรับการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่บ้านมาแนะนำ วิธีที่หนึ่ง การเลือกจากชนิดของเครื่องชงกาแฟ วิธีที่สอง การเลือกจากขนาดของเครื่องชงกาแฟ และวิธีที่สาม การเลือกจากฟังก์ชันการทำงานของเครื่องชงกาแฟ ซึ่งมีหลายแบรนด์จากหลายประเทศให้เลือก และเครื่องชงที่เป็นที่นิยม ได้มาตรฐานระดับโลก เราขอแนะนำ เครื่องชงกาแฟ อิตาลี ยี่ห้อไหนดี คุณสามารถรู้ได้ในบทความนี้

เลือกชนิด ขนาดและฟังก์ชันของ เครื่องชงกาแฟที่บ้าน อย่างไร

          โดยปกติของเครื่องชงกาแฟแล้ว นอกจากจะเป็นอุปกรณ์ในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มเมนูกาแฟ เครื่องชงกาแฟในปัจจุบันก็มีชนิด ขนาดและฟังก์ชันให้เลือกสรรอยู่มากเลยทีเดียว เพราะนอกจากต้องคำนึงถึงความอร่อยของรสชาติและความสะดวกสบายต่อการใช้งาน การเลือกขนาดให้พอดีและเหมาะสมกับบ้านหรือห้องครัว การเลือกชนิดให้เหมาะสมกับการใช้งานและการเลือกฟังก์ชันของเครื่องชงกาแฟก็เป็นสิ่งสำคัญด้วยเช่นกัน ซึ่งในการเลือก เครื่องชงกาแฟที่บ้าน ยี่ห้อไหนดี นั้น เราได้รวบรวม 3 วิธีที่จะช่วยให้การเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่แสนยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายมาฝากกับทุกคนกัน

1. การเลือกซื้อจากชนิดของเครื่องชงกาแฟที่บ้าน

          สิ่งสำคัญก่อนการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟ คุณต้องรู้ก่อนว่าตัวเองมีความต้องการในการใช้งานเครื่องชงกาแฟแบบไหน เพราะชนิดของเครื่องชงกาแฟที่แตกต่างกันก็จะมีวิธีการในการชง และการให้รสชาติที่แตกต่างกันไป ซึ่งในที่นี้ คุณกำลังหาเครื่องชงกาแฟที่บ้าน ซึ่งในปัจจุบันก็จะมีไปทั้งในแนวแมชชีน และสโลว์บาร์ ซึ่งในแนวสโลว์บาร์ก็มาแรงในยุคนี้ และสามารถทำดื่มเองที่บ้านได้ง่ายมากๆ ก็อาจจะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบดริป (Drip Coffee Maker) มีขนาดค่อนข้างเล็ก เคลื่อนย้ายได้สะดวก และมีวิธีการในการชงกาแฟที่ง่าย ถ้าใครเป็นสายแคมป์แล้วชอบดื่มกาแฟก็สามารถพกไปได้อีกด้วย เพียงแค่วางกระดาษกรองที่มีผงกาแฟอยู่ รินน้ำร้อนผ่านกระดาษกรอง เท่านี้ก็จะได้กาแฟที่มีรสชาติเข้มข้นแล้ว แต่ถ้าขยับมาอีกนิดสำหรับใครที่สนใจทำกาแฟแบบจริงจังขึ้นมา ใช้ระยะเวลาในการทำที่สั้นกว่า เหมาะกับไลฟ์สไตล์เร่งรีบของผู้คนในปัจจุบัน ให้เลือกใช้เครื่องชงกาแฟแบบเอสเพรสโซ (Espresso Machine) หรือเครื่องชงกาแฟแรงดันที่เราสามารถพบเห็นได้ตามร้านกาแฟทั่วไป ซึ่งเครื่องชงกาแฟแบบเอสเพรสโซถูกออกแบบมาเพื่อทำ Shot กาแฟแบบเข้มข้นโดยเฉพาะ ดังนั้นการทำงานของตัวเครื่องจะสามารถกำหนดปริมาณน้ำ กำหนดระดับการไหลของกาแฟได้อย่างเสถียรภาพ เพื่อให้ได้รสชาติของกาแฟที่เข้มข้น กลมกล่อม หอมหวานอย่างลงตัว

2. การเลือกจากขนาดเครื่องชงกาแฟที่บ้าน

          การชงกาแฟที่บ้าน จะมีข้อจำกัดอยู่ ในเรื่องของพื้นที่ ที่จำกัดกว่าเคาน์เตอร์บาร์ในร้านกาแฟ และจำนวนการทำกาแฟที่ไม่เน้นทำเครื่องดื่มหลายแก้วต่อวัน เพราะชงดื่มกันเองที่บ้าน ควรเลือกที่มีขนาดพอดีกับพื้นที่ที่บ้านของคุณ เช่น เป็นเครื่องชงแบบ 1 หัวชง ก็จะเหมาะกับไว้ใช้งานในบ้านมากที่สุด หรือสำหรับใครที่ เปิดร้านกาแฟ ขนาดเล็ก ก็สามารถใช้เครื่องชงแบบขนาดเดียวกันนี้ได้ คุณสามารถปรึกษากับผู้ขายได้โดยตรงหรือสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเครื่องชงกาแฟได้ที่ บาริสต้า บัดดี้ เพื่อนคู่คิดธุรกิจกาแฟ

3. การเลือกจากฟังก์ชันการทำงานของเครื่องชงกาแฟที่บ้าน

          นอกจากการเลือกชนิดและขนาดของเครื่องชงกาแฟแล้ว หลายคนอาจจะมุ่งเน้นไปที่ฟังก์ชันการทำงานของเครื่องชงกาแฟ เพราะเครื่องชงกาแฟที่มีฟังก์ชันหลากหลายก็นำมาซึ่งการทำงานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ได้เครื่องดื่มเมนูกาแฟที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันการตัดไฟอัตโนมัติ ฟังก์ชันการทำฟองนมหรือฟังก์ชันในการปรับระดับน้ำ การเชื่อมต่อบลูทูธ ไวไฟ เพื่อความสะดวกสบายในการสั่งงาน เป็นต้น แต่การที่เครื่องชงกาแฟมีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายก็นำไปสู่ราคาเครื่องที่สูงขึ้นด้วย

เลือกซื้อเครื่องชงกาแฟอิตาลี  NUOVA SIMONELLI

          ถึงแม้ประเทศอิตาลีจะไม่สามารถเพาะปลูกเมล็ดกาแฟเป็นของตัวเองได้ แต่ประเทศอิตาลีก็ยังเป็นเมืองแห่งโลกกาแฟ เพราะถ้าไม่มีนักประดิษฐ์คิดค้นชาวอิตาลีเราคงไม่ได้มีเครื่องชงกาแฟแบบเอสเพรสโซ ไม่มีเครื่องดื่มเมนูกาแฟอย่าง Cappuccino และ Latte เครื่องชงกาแฟหลายๆ รุ่นจากอิตาลียังคงครองความเป็นเลิศในด้านการประดิษฐ์ ผลิตและคิดค้น และเครื่องดื่มเมนูกาแฟจากอิตาลีที่ผ่านการสะสมมากว่าร้อยปียังคงซึ่งความเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ โดยวันนี้นอกจาก 3 วิธีเลือกซื้อ เครื่องชงกาแฟที่บ้าน ยี่ห้อไหนดี แล้ว เราขอแนะนำเครื่องชงกาแฟยี่ห้อ NUOVA SIMONELLI จากอิตาลี เครื่องชงกาแฟที่มีความแข็งแรงและถูกออกแบบและมีฟังก์ชั่นที่สะดวกต่อผู้ใช้งาน

แนะนำ เครื่องชงกาแฟ หัวชงเดียว ใช้งานง่าย เหมาะกับการใช้งานที่บ้าน

  • เครื่องชง NUOVA SIMONELLI OSCAR II DIRECT 1G

          เครื่องชงกาแฟสัญชาติอิตาลีขนาดเล็ก จากแบรนด์ NUOVA SIMONELLI ที่มีวัสดุตัวเครื่องเป็น Stainless steel มีความแข็งแรงและถูกออกแบบและจัดวางส่วนต่างๆ ให้สะดวกต่อผู้ใช้งาน มีขนาดความกว้าง 32 เซนติเมตร ควบคุมการทำงานด้วยปุ่มกดแบบ soft touch สามารถสตรีมนมด้วยการผลักแบดึงก้านสตรีม มีตัวควบคุมสมดุลอุณหภูมิและระบบโอนถ่ายความร้อนในหม้อต้ม ทำให้การสกัด Shot กาแฟจากเครื่องชงกาแฟ NUOVA SIMONELLI OSCAR II DIRECT 1G เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ และความเสถียร ได้มาซึ่งกาแฟที่หอมหวานและเข้มข้น

คุณสมบัติตัวเครื่อง

ขนาด : 300 x 408 x 400 มิลลิเมตร
กำลังไฟฟ้า : 1,200 วัตต์
ความจุหม้อต้ม : 2 ลิตร
ระบบการต่อน้ำเข้า : ต่อน้ำตรง
จำนวนแก้วที่แนะนำต่อวัน : 50 - 60 แก้ว
สีตัวเครื่อง : สีดำ

แนะนำ เครื่องชงกาแฟ หัวชงเดียว ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับการใช้งานที่บ้าน

  • เครื่องชง NUOVA SIMONELLI MUSICA DIRECT

          เครื่องชงกาแฟสัญชาติอิตาลี ขนาดที่มีวัสดุตัวเครื่องเป็น Stainless ทนทาน สวยงามแบบล้ำสมัย สามารถสกัดกาแฟได้มีลูกเล่นมากขึ้น เป็นเครื่องที่ขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 32 ซม. ซึ่งเหมาะมากสำหรับพื้นที่ที่มีขนาดจำกัด เช่น บ้าน หรือร้านกาแฟที่มีขนาดเล็ก สามารถตั้งระดับน้ำในการสกัดกาแฟได้ มีเกจแสดงระดับแรงดันขณะชงกาแฟ มีระบบเตือนน้ำหมด ระบบควบคุมอุณหภูมิน้ำในหม้อต้ม และมีระบบ Pre-Insusion ที่จะช่วยสกัดรสชาติ และอโรม่าของกาแฟออกมาได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติตัวเครื่อง

ขนาด : 320 x 400 x 430 มิลลิเมตร
กระแสไฟฟ้า : 220 โวลต์
กำลังไฟฟ้า : 1,200 วัตต์
ความจุหม้อต้ม : 3 ลิตร
จำนวนแก้วที่แนะนำต่อวัน : 50 - 60 แก้ว
สีตัวเครื่อง : สีดำ

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้