เริ่มต้นทำแบรนด์ oem กาแฟ ของคุณง่ายๆ กับบาริสต้า บัดดี้

973 จำนวนผู้เข้าชม  | 


เริ่มต้นทำแบรนด์ oem กาแฟ ของคุณง่ายๆ กับบาริสต้า บัดดี้

          คุณสามารถเริ่มต้นการเป็นเจ้าของแบรนด์กาแฟได้ หลายๆคนชื่นชอบเครื่องดื่มที่เรียกว่า “กาแฟ” ชื่นชอบที่ไปมากกว่าการดื่ม มากไปกว่าการชง แต่อยากจะเริ่มต้นเป็นเจ้าของเมล็ดกาแฟรสชาติดีๆ ภายใต้แบรนด์สินค้าของตัวเอง คอกาแฟหลายคนเมื่อชื่นชอบการดื่มกาแฟมากๆ ก็มักจะเริ่มศึกษาข้อมูลเชิงลึกของกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติของเมล็ดกาแฟที่ต่างสายพันธุ์ ต่างแหล่งที่มาและต่างระดับการคั่ว ซึ่งการศึกษาเชิงลึกของผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของกาแฟก็อาจจะต่อยอดไปสู่การทำธรุกิจไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการเปิดคาเฟ่หรือการเริ่มต้นทำแบรนด์เมล็ดกาแฟด้วยตัวเองเพราะอยากมีเมล็ดกาแฟคั่วดีๆ ในรสชาติที่ตัวเองต้องการ และในปัจจุบันการจะเริ่มต้นการเป็นเจ้าของแบรนด์เมล็ดกาแฟก็ไม่ได้ยากอีกต่อไปแล้ว เพราะคุณสามารถเลือกผลิตแบบ oem กาแฟ ได้

          ต่อมาต้องมีคำถามว่า กาแฟ OEM คืออะไร oem หรือชื่อเต็มคือ Original Equipment Manufacturing คือการรับจ้างผลิตสินค้าเพื่อนำไปสู่การสร้างแบรนด์ที่ลูกค้าต้องการ โดยไม่ต้องมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ซึ่งการเลือกผลิตในรูปแบบนี้กับบาริสต้า บัดดี้มีข้อดีกับเจ้าของธุรกิจ หรือเจ้าของร้านอย่างยิ่ง ดังนี้

  • ประหยัดเงินซื้อเมล็ดกาแฟหลายตัวมาชิม
  • ประหยัดเวลาในการสั่งซื้อเมล็ดกาแฟกับซัพพลายเออร์หลายเจ้า
  • ประหยัดเวลาในการตามหารสชาติกาแฟที่ถูกใจ
  • ที่สำคัญได้รับการการันตีมาตรฐานการควบคุมของ SCA โรงคั่วที่ได้รับมาตรฐานการผลิตจากอย.

          เพียงแค่คุณเข้าไปที่ www.baristabuddy.co.th ก็สามารถรับคำปรึกษาฟรีกับการเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์เมล็ดกาแฟได้เลย

เราพัฒนาสูตร oem กาแฟ และผลิตตามที่คุณต้องการ

บาริสต้า บัดดี้ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในด้าน เมล็ดกาแฟ ที่จะสามารถคิดค้น พัฒนาสูตรกาแฟของคุณ ผลิตออกมาตามแบบที่ต้องการ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะร้านคุณเท่านั้น เพิ่มความน่าสนใจและจุดขายให้ร้านกาแฟ จนลูกค้าต้องกลับมาสั่งซ้ำแน่นอน  มีให้เลือกทั้ง เมล็ดกาแฟไทย และเมล็ดกาแฟนอก (สามารถดูได้ในหัวข้อถัดไป ว่าทางเรามีเมล็ดกาแฟแบบไหนให้คุณเลือกใช้บ้าง) เลือกได้ตามต้องการ เพื่อได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด โปรดมั่นใจว่าคุณจะได้กาแฟที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์ และมาตรฐานที่เรามี คุณจะไม่ผิดหวังที่เลือกเราทำกาแฟให้ร้านของคุณ

ทำ oem กาแฟ กับบาริสต้า บัดดี้ มีกาแฟตัวไหนให้เลือกบ้าง

     1. เมล็ดกาแฟเทพเสด็จ Thep Sadet

          เมล็ดกาแฟเทพเสด็จ เป็นเมล็ดกาแฟไทยที่มีแหล่งเพาะปลูกอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมล็ดกาแฟที่มีขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน รสชาติและกลิ่นที่ได้จะจากเมล็ดกาแฟเทพเสด็จคือรสชาติหอมหวานแบบ Sugar Browning และมีกลิ่นคล้ายดอกไม้ป่า เพราะการเพาะปลูกเมล็ดกาเทพเสด็จนั้นอยู่บนภูเขาสูงกว่า 1,450 เมตรจากระดับน้ำทะเล และรายล้อมไปด้วยดอกก่อซึ่งเป็นดอกไม้ป่า เหมาะสำหรับการนำมาทำเมนูนม และ ทำ Cold Brew

     2. เมล็ดกาแฟเอธิโอเปีย Ethiopia

          เมล็ดกาแฟเอธิโอเปีย เป็นอีกหนึ่งเมล็ดกาแฟที่รสชาติน่าหลงใหล เพราะมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีกลิ่นหอมคล้ายกับผลไม้รสเปรี้ยว และหอมกลิ่นดอกไม้ เนื้อสัมผัสที่จะได้จะเบาบางบวกกับความหวานที่พอดีตัว ให้ความรู้สึกเหมือนกับดื่มเลม่อนเคลือบด้วยน้ำตาลทรายแดง แถมเมล็ดกาแฟเอธิโอเปียของบาริสต้า บัดดี้ก็นำมาจากไร่กาแฟที่เป็นต้นกำเนิดของเมล็ดพันธุ์กาแฟเก่าแก่ของโลกอีกด้วย เหมาะการทำอเมริกาโน่และทำ Cold Brew และมีระดับการคั่วให้เลือกทั้งคั่วอ่อนและคั่วกลาง

     3. เมล็ดกาแฟโคลัมเบีย Columbia Supremo

          เมล็ดกาแฟโคลัมเบีย เมล็ดกาแฟที่เป็นที่รู้จักและยอดนิยมในหมู่คนรักกาแฟ เมล็ดกาแฟโคลัมเบียมักจะถูกนำมาทำในเมนูเอสเพรสโซ่ ใส่นมหรือทำ Cold Brew เพราะเป็นเมล็ดกาแฟที่มีความหนาแน่นของเมล็ดสูง รสชาติออกเปรี้ยวแบบ Citrus กับ Fruity ตบท้ายรสชาติอีกทีด้วย Cacao และยังได้รสชาติหวานแบบ Creamy Caramel ซึ่งทั้งรสชาติเปรี้ยวและหวานของเมล็ดกาแฟโคลัมเบียนั้นจะให้ได้สัมผัสการดื่มที่นุ่มนวล

     4. เมล็ดกาแฟบราซิล Brazil Santos

          เมล็ดกาแฟบราซิลเป็นเมล็ดกาแฟที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะเป็นเมล็ดกาแฟที่มีผลผลิตมากเป็น 1 ใน 3 ของผลผลิตเมล็ดกาแฟทั้งหมด และถ้าคุณเลือกเมล็ดกาแฟบราซิลซานโตสจากบาริสต้า บัดดี้เป็นเมล็ดกาแฟคั่วในแบรนด์ที่คุณต้องการผลิต คุณก็จะได้รับเมล็ด กาแฟบราซิล ที่มีขั้นตอนการผลิตแบบ Natural Specialty เป็นขั้นตอนการผลิตที่จะทำให้คุณได้เมล็ดกาแฟที่มีสัมผัสกับรสชาติกาแฟอย่างแท้จริง ได้กลิ่นหอมของคาราเมลและช็อกโกแลต ได้รสชาติหวาน เข้มข้น ออกรสชาติเปรี้ยวน้อยเนื่องจากเมล็ดกาแฟบราซิลเป็นกาแฟที่มีกรดต่ำ ซึ่งทั้งขั้นตอน กลิ่นและรสชาติของเมล็ดกาแฟบราซิลซานโตสที่กล่าวมานั้น เหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นเมล็ดกาแฟคั่วในเมนูนม และทำ Cold Brew

          และนอกจากเมล็ดกาแฟคั่วทั้ง 4 เมล็ดที่เรานำมาแนะนำแล้ว คุณก็ยังสามารถเลือกเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อื่นๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟน่าน, เมล็ดกาแฟแจ้ห่ม หรือเมล็ดกาแฟดอยช้าง เลือกเบลนด์กาแฟให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะร้านคุณ บาริสต้า บัดดี้ รับคั่ว oem กาแฟ ทั้งเมล็ดไทยและเมล็ดนอก พร้อมส่งทั่วประเทศ รับคำปรึกษาฟรี สามารถติดตามข้อมูล รายละเอียดเมล็ดกาแฟ และการทำ oem ให้แบรนด์กาแฟของคุณได้ที่ www.baristabuddy.co.th ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ Line : @baristabuddy , โทร 02-887-5335

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้