3 สิ่งสำคัญ เกี่ยวกับการขายเครื่องดื่มภายในร้านกาแฟ ที่ควรใส่ใจ

8077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ในการจะเปิดร้านขายกาแฟสด มีปัจจัยต่างๆ และข้อควรนึกถึงหลายอย่างด้วยกัน อีกประการหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม และเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในการเปิดร้านขายกาแฟสด ก็คือ เครื่องดื่ม เครื่องดื่มในร้านขายกาแฟสด หลักๆแล้วก็คือกาแฟสดนั่นเอง ซึ่งกาแฟสดเองก็มีหลากหลายชนิดให้ได้เลือก นอกเหนือจากกาแฟแล้วนั้น เครื่องดื่มต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมจากบรรดาผู้ที่อาจจะไม่ดื่มกาแฟ แต่ชื่นชอบบรรยากาศของร้านกาแฟสด เราจึงเห็นว่าร้านกาแฟสดนั้น นอกจากจะมีกาแฟแล้ว ก็ยังมีเครื่องดื่มต่างๆอีกมากมาย เช่น อิตาเลียนโซดา ชา โกโก้ เป็นต้น 

  

Credit : la.eater.com/maps/best-coffee-shops-bars-los-angeles-espresso      
        
หัวใจหลักของร้านกาแฟ 3 สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
ข้อแรกก็ต้องเป็นกาแฟ อุปกรณ์สำคัญในการทำกาแฟ และวัตถุดิบในการทำกาแฟนั่นเอง ซึ่งมีดังนี้  
1. เครื่องชงกาแฟและเครื่องบดกาแฟ เครื่องชงกาแฟ ควรใช้เครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้น้ำกาแฟที่รสชาติดีที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณในการทำร้านด้วย เพราะหากใช้เครื่องชงกาแฟที่ราคาสูงเกินไป แต่ราคาขายต่อแก้วไม่สูงนัก ก็อาจส่งผลต่อการบริหารการเงินได้ 


Credit :  www.sanremouk.com/multi-boiler-coffee-machines/cafe-racer/   

                
2. เครื่องปั่นน้ำผลไม้ 
เครื่องปั่นน้ำผลไม้ ควรเลือกที่สามารถปั่นได้อย่างดี และละเอียด ส่งผลให้ได้น้ำผลไม้ปั่นที่มีสัมผัสอร่อยที่สุด และลูกค้าประทับใจที่สุด 
 


3. วัตถุดิบในการทำเครื่องดื่ม วัตถุดิบต่างๆ ในการทำเครื่องดื่ม เช่น เมล็ดกาแฟ ไซรัป ชา โกโก้ เป็นต้น ควรเลือกอย่างดี เพื่อให้สามารถนำมาทำเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย มีสัมผัสที่น่าลิ้มลอง นอกจากนี้แล้ว ของว่าง หรือขนมหวานที่มีภายในร้าน ก็ควรใส่ใจคุณภาพและความอร่อยด้วย หากร้านของคุณมีราคาที่ค่อนข้างสูง ก็ควรเลือกใช้วัตถุดิบ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีคุณภาพสมกับราคาของเครื่องดื่มด้วย เครื่องดื่มเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะช่วยให้ลูกค้าประทับใจ และอยากกลับมาใช้บริการอีก แม้ว่าบรรยากาศร้านจะสวยงามเพียงใดก็ตาม แต่หากรสชาติอาหารและเครื่องดื่มไม่อร่อย ก็อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีนัก ดังนั้น การใส่ใจในเรื่องของเครื่องดื่มจึงเป็นสิ่งที่ร้านขายกาแฟสดควรใส่ใจมากที่สุด  

                                                 
ที่มา :  icoffeedeal.com   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้