‘Mokase’ นวัตกรรมใหม่เปลี่ยนเคสมือถือ ให้กลายเป็นเครื่องผลิตกาแฟ ได้ทุกที่ทุกเวลา!!

1396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคยไหมที่บ้างครั้งเราอยู่ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ แต่ร่างกายก็ต้องการกาแฟเสียเหลือเกิน จะแวะร้านกาแฟก็คงไม่ทันแน่ๆ จนล่าสุดก็มีคนมองเห็นปัญหาดังกล่าวและคิดค้น Mokase เคสมือถือที่จะทำให้เราสามารถดื่มกาแฟได้ทุกที่ทุกเวลาขึ้นมาเสียที…

Smart K บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติอินตาเลี่ยน ผู้เป็นเจ้าของไอเดีย Mokase เคสเครื่องผลิตกาแฟเคลื่อนที่สุดเจ๋งนี้ ซึ่งพวกเขาก็มีความคิดเช่นเดียวกับที่ได้กล่าวไปคือ บางครั้งเราอาจจะมีเวลาน้อยแต่ใจก็อยากดื่มกาแฟเพียงซักนิดก็ยังดีนั่นเอง

ส่วนถ้าใครสงสัยว่ามันเป็นแค่เคสโทรศัพท์นะ ถึงจะเป็นแค่คอนเซ็ปต์ก็เถอะ แล้วมันจะทำงานยังไงล่ะ จะมีความอันตรายอะไรบ้างไหม?

คำตอบก็คือ ตัวเคสได้ออกแบบให้มีวัสดุที่ทนทานและทำจากวัสดุป้องกันความร้อน ซึ่งจะมีแคปซูลที่บรรจุน้ำไว้ข้างในรวมถึงเมล็ดกาแฟที่เตรียมพร้อมให้เราสามารถชงกาแฟได้ทุกที่ทุกเวลา

แต่ก่อนอื่นจะต้องมีแอพพลิเคชั่นของ Mokase เสียก่อนเพื่อให้ตัวเคสสามารถใช้งานปุ่มชงกาแฟบริเวณเคสได้ และเมื่อเรากดชงกาแฟตัวแคปซูภายในเคสก็จะเริ่มทำความร้อนที่ 50 ถึง 60 องศา จากนั้นปุ่มกดข้างหลังก็จะโชว์เราเห็นว่ากาแฟพร้อมจะเสิร์ฟแล้ว


นอกจากวัสดุของเคสที่กันความร้อนแล้วทาง Smart K ก็ยังบอกอีกว่าตัวท่อส่งกาแฟจะไม่เป็นภัยอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาออกแบบโดยใช้วัสดุเป็นซิลิกอนอัลลอย ซึ่งทนทานความร้อนได้มากและจะไม่มีสารพิษใดๆ เจือปนมากับกาแฟ

ทว่าถ้าใครหวังจะกินกาแฟจากเจ้าเคสตัวนี้แบบเต็มแก้วจุใจก็คงจะต้องล้มเลิกความคิดไปได้เลย เพราะเคสนี้ออกแบบมาให้เราได้กินกาแฟเป็นปริมาณ 25 มล. หรือเท่ากับกาแฟ 1 ช็อตเพียงเท่านั้น ส่วนรสชาติจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องลองกันเองแล้วล่ะครับ…



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้