น้ำแข็ง เรื่องเล็กที่ไม่ควรมองข้าม

6777 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลายคนอาจจะมัวแต่สนใจอยู่กับยี่หห้อ หรือประเภทของเครื่องดื่ม โดยที่ลืมไปว่า "น้ำแข็ง" คือปัจจัยที่ส่งผลต่อเครื่องดื่มด้วยเช่นกัน และนี่คือน้ำแข็งประเภทต่างๆ ที่เหมาะกับการใช้งานกับเครื่องดื่มของคุณ

Spheres : สิ่งนี้จะช่วยทำน้ำแข็งที่เหมาะสำหรับนักดื่มเหล้า ที่ทำน้ำแข็งทรงกลม ให้น้ำแข็งก้อนใหญ่ พื้นผิวจะช่วยให้เครื่องดื่มเย็นเร็วขึ้นแต่ละลายช้ากว่า ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ลิ้มรสความแตกต่างของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นยอด รวมถึงกลิ่นที่จะแผ่ออกมา


https-//www.vat19.com/item/sphere-ice-molds

Cubes : ถ้าคุณคิดจะซื้อที่ทำน้ำแข็งแบบเดียว ถาดทำน้ำแข็งคือตัวเลือกที่ดีที่สุด เติมน้ำบรรจุขวด หรือน้ำกรอง เพื่อให้ได้น้ำแข็งที่สะอาด ใช้ก้อนน้ำแข็งนี้เวลาทำค็อกเทล หรือดื่มเบอร์เบิ้นออนเดอะร็อค



Crushed : ค็อกเทลอย่าง  Juleps , Pain Killer ที่ใช้น้ำแข็งบดละเอียด ผสมไปในเครื่องดื่มจะละลายเร็วมากในเครื่องบด หรือเครื่องปั่น ลองทำอีกวิธีโดยการทุบน้ำแข็งในถุงผ้า ผ้าจะช่วยดูดซับน้ำส่วนเกินไว้



Collins : รู้หรือไม่ว่าทำไม จิน และ โทนิค ถึงรสชาติดีแค่ 3 จิบแรก? นั่นเป็นเพราะใช้น้ำแข็งผิดประเภท น้ำแข็งสี่เหลี่ยมยาวๆ นอกจากจะดูดีแล้ว ยังละลายช้ากว่า ช่วยยืดอายุรสชาติเครื่องดื่มให้เหมาะสมได้

http-//barsupplies.com/barconic-collin-ice-tray-ice-mold.html 

Flaked Ice : น้ำแข็งที่ถูกไสเหมือนกับที่เราเอาไปใช้กินกับของหวาน น้ำแข็งแบบนี้ เหมาะกับพวกพั้นซ์ผลไม้ ค็อกเทล ตระกูลแฟรบเป้ ทำให้ดื่มง่าย 


www.webstaurantstore.com/
 
 ที่มา : http://www.playboy.co.th/magazine/view/drink120216

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้