La Rocca เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ชั้นนำราคาไม่เกินแสน

490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

La Rocca เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ชั้นนำราคาไม่เกินแสน

          นอกจากเมล็ดกาแฟที่เป็นสิ่งสำคัญของรสชาติแล้ว เครื่องชงกาแฟยังเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญของการปรุงแต่งรสชาติกาแฟเช่นกัน ดังนั้นในการเลือกซื้อ เครื่องชงกาแฟ แต่ละเครื่อง หลายคนและหลายร้านกาแฟจึงให้ความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะการได้ใช้เครื่องชงกาแฟที่ดี ที่มีคุณภาพจะช่วยให้เหล่าบาริสต้าทั้งหลายสามารถต่อยอดและสร้างสรรค์เมนูกาแฟได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งในวันนี้สำหรับบาริสต้าและร้านกาแฟที่กำลังตามหาเครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับการใช้งานอยู่นั้น เราจะพาไปรู้จักกับเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ราคาไม่เกินแสนจาก La Rocca เครื่องชงกาแฟชั้นนำที่ใช้นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อคุณภาพของรสชาติกาแฟเสมอ พร้อมแนะนำ 2 เครื่องชงกาแฟแบบกึ่งอัตโนมัติและแบบอัตโนมัติที่เหมาะกับร้านกาแฟแต่ละขนาดและพาไปหาคำตอบกันว่า เครื่องชงกาแฟ La Rocca ดีไหม ทำไมหลายคนถึงไว้ใจให้เป็นอุปกรณ์หลักในการสร้างสรรค์รสชาติกาแฟ

ทำความรู้จักเครื่องชงกาแฟ La Rocca มาตรฐานของเครื่องชงกว่า 40 ปี

          เครื่องชงกาแฟราคาไม่เกินแสนจากลาร็อคก้าเป็นเครื่องชงกาแฟที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 40 ปี และตลอดระยะเวลาที่ถูกผลิตขึ้นตั้งแต่ปี 1985 เครื่องชงกาแฟจากลาร็อคก้าก็ได้กลายเป็นเครื่องมือชั้นนำด้านเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ที่ถูกส่งต่อไปทั่วทุกมุมโลก โดยจุดเริ่มต้นการทำเครื่องชงกาแฟเกิดจากที่ Antonio Villaseñor ที่กำลังพัฒนาโครงการต้นแบบเกี่ยวกับส่วนประกอบในการผลิตเครื่องรับวิทยุ โทรทัศน์และต้องเข้าไปขอความร่วมมือกับอุตสหากรรมการผลิตเครื่องชงกาแฟ ซึ่งในขณะที่ติดต่อขอความร่วมมือ ความคิดและความสนใจเกี่ยวกับการผลิตเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ก็ได้เกิดขึ้น ทำให้หลังจากนั้น Villaseñor ได้ตัดสินใจก้าวไปอีกขั้นของการผลิตและเริ่มศึกษาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการผลิตเครื่องชงกาแฟด้วยตัวของเขาเองทั้งหมด และในเวลาต่อมานั้นเอง 'La Rocca Exprés’ ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยที่มาของชื่อเครื่องชงกาแฟและบริษัทได้เกิดจากมุมมองที่สวยงามจากบ้านของเขาไปจนถึง "the Rock" (La Roca) ของ San Roque ในประเทศสเปน และนับจากวันที่ผลิตเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่เครื่องแรกขึ้นจนถึงปัจจุบันเครื่องชงกาแฟจากบริษัททุกตัวยังคงใช้นวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุด พร้อมยังคงนวัตกรรมที่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การพัฒนาเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่เสมอมา

เครื่องชงกาแฟคุณภาพดี นำเข้าจากประเทศสเปน

          เครื่องชงกาแฟจากลาร็อคก้าเป็นเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ชั้นนำที่มีราคาจับต้องได้ มีขนาดตัวเครื่องให้เลือกตั้งขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่และเหมาะอย่างยิ่งกับใครที่สนใจเปิดร้านกาแฟฉบับเริ่มต้นและมีต้นทุนแบบจำกัด

     1. เครื่องชงกาแฟ La Rocca Java Compact 2G

          เครื่องชงกาแฟรุ่น Java Compact 2G เป็นเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ขนาดกลางที่เหมาะสำหรับร้านกาแฟขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง สามารถรองรับการขายได้มากกว่า 250 ถึง 300 แก้วต่อวัน เป็นเครื่องชงกาแฟที่มาพร้อมกับระบบการทำงานแบบกึ่งอัตโนมัติ สามารถตั้งปริมาณน้ำในการชงกาแฟได้มากถึง 4 ระดับ ตัวเครื่องทำจากวัสดุแข็งแรงทนทานอย่างเหล็กกล้าและสแตนเลส มีปั๊มน้ำขนาดใหญ่แบบโรตารี่ที่สามารถเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของปั๊มน้ำได้ ทำให้อัตราไหลของน้ำคงที่ ที่จะพรมน้ำก่อนสกัดกาแฟ และมาพร้อมกับก้านสตีมแบบคันโยกที่จะช่วยให้การสกัดกาแฟจากตัวเครื่อง Java Compact 2G มีรสชาติที่ดียิ่งขึ้นและสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลจำเพาะตัวเครื่อง

ขนาดตัวเครื่อง : 38x440x440 มิลลิเมตร
น้ำหนักตัวเครื่อง : 52 กิโลกรัม
กำลังไฟ : 2,800 วัตต์
จำนวนหัวชง : 2 หัว
จำนวนท่อสตรีม : 1 ท่อ
จำนวนท่อน้ำร้อน : 1 ท่อ
ขนาดหม้อต้มน้ำ : 6 ลิตร
ราคาตัวเครื่อง : 73,000 บาท

     2. เครื่องชงกาแฟ La Rocca Venezia 2G

          เครื่องชงกาแฟรุ่น Venezia 2G เป็นเครื่องชงกาแฟขนาดกลางที่เหมาะสำหรับร้านกาแฟขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ สามารถรองรับการขายได้มากกกว่า 500 แก้วต่อวัน เป็นเครื่องชงกาแฟคุณภาพที่มาพร้อมกับการทำงานแบบอัตโนมัติ (Automatic Espesso Coffee Machine) สามารถทำงานได้โดยละเอียด มีหน้าจอบอกสถานะการทำงาน และสามารถตั้งปริมาณน้ำในการชงกาแฟได้มากถึง 4 ระดับ ตัวเครื่องทำด้วยสแตนเลสและเหล็กกล้าคุณภาพสูง ตัวปั๊มน้ำเป็นปั๊มน้ำแบบโรตารี่ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำและสามารถดูอุณหภูมิได้แบบเรียลไทม์ เพราะทำงานผ่านระบบ PID (Proportional Integral Derivative) และมีหน้าจอแสดงสถานะการทำงานของตัวเครื่อง หัวชงเป็นแบบ E61 ที่จะพรมน้ำก่อนสกัดกาแฟ เพื่อให้ได้รสชาติกาแฟที่ดีขึ้นและตัวเครื่องยังสามารถเลือกสีได้มากถึง 3 สีประกอบไปด้วยสีดำ สีขาวและสีสแตนเลส นอกจากนั้นก้านสตีมยังสามารถอัพเกรดเป็นแบบ Wood Handle เพื่อความสวยงามได้ด้วยราคา 4,000 บาท

ข้อมูลจำเพาะตัวเครื่อง

ขนาดตัวเครื่อง : 70x53x52 เซนติเมตร
น้ำหนักตัวเครื่อง : 62 กิโลกรัม
ระบบการทำงานตัวเครื่อง : สามารถตั้งเวลาเปิด - ปิด ตัวเครื่องได้
กำลังไฟ : 3,500 วัตต์
จำนวนหัวชง : 2 หัว
จำนวนท่อสตรีม : 1 ท่อ
ท่อน้ำร้อน : สามารถตั้งปริมาณท่อน้ำร้อนได้
ขนาดหม้อต้มน้ำ : 12 ลิตร
ราคาตัวเครื่อง : 89,000 บาท

ทำไมหลายคนถึงตัดสินใจซื้อเครื่องชงกาแฟของ La Rocca

  1. เครื่องชงกาแฟลาร็อคก้าใช้งานง่ายและได้รสชาติกาแฟที่ยอดเยี่ยม
  2. เป็นเครื่องชงกาแฟที่มีให้เลือกหลายขนาด รองรับกับการขายหลายรูปแบบ
  3. เครื่องชงกาแฟราคาถูก สามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของร้านกาแฟได้ด้วยเงินไม่ถึงแสน
  4. เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและกำลังฝึกฝนเป็นบาริสต้าด้วยตัวเองที่บ้าน เพราะนอกจากราคาเครื่องที่ถูกแล้ว ยังมีตัวเครื่องขนาดเล็กที่เหมาะกับการตั้งไว้ที่บ้านแบบไม่กินพื้นที่ใช้สอยจนเกินไปอีกด้วย
  5. เครื่องชงกาแฟจากลาร็อคก้าเป็นเครื่องชงกาแฟชั้นนำ และเครื่องชงกาแฟทุกตัวเป็นเครื่องชงกาแฟคุณภาพที่มีเทคโนโลยีทันสมัยไม่ต่างไปจากเครื่องชงกาแฟราคาสูง
  6. ตัวเครื่องมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์บาริสต้า สามารถเลือกสีตัวเครื่องได้และสามารถเปลี่ยนด้ามจับเป็นแบบ Wood Handle เพื่อความสวยงามได้

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้