เพิ่มเคล็ดลับความอร่อยให้ทุก สูตรเมนูน้ำปั่น ด้วยสมูทตี้เข้มข้น จากโพโมนา

1430 จำนวนผู้เข้าชม  | 


เพิ่มเคล็ดลับความอร่อยให้ทุก สูตรเมนูน้ำปั่น ด้วยสมูทตี้เข้มข้น จากโพโมนา

          เคล็ดลับ ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย และให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ คือการเลือกใช้วัตถุดิบ อย่างที่ทราบกันดีว่าในส่วนผสมของ สูตรเมนูน้ำปั่น มักจะมีผัก ผลไม้ที่ต้องซื้อหาให้ได้คุณภาพ และมีมาตรฐาน สามารถเก็บความสดได้ยาวนาน เพื่อนำมาปั่นกับนมหรือโยเกิร์ตเป็นเครื่องดื่มสมูทตี้ แต่โพโมนาได้เพิ่มความสะดวกสบายมาให้แล้วในขวดสมูทต้ที่มีที่มีส่วนผสมจากเนื้อผลไม้จริงมาแบบสับละเอียด โดยผลไม้ที่เลือกใช้เป็นผลไม้ที่สด เกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามินซีและธาตุเหล็กเสมือนยกผลไม้ทั้งสวนมาเติมความสดชื่น เพิ่มสีสันและรสชาติให้กับเมนูเครื่องดื่มถึง 6 รสชาติ ซึ่งคุณสามารถซื้อ สมูทตี้ โพโมนา เคล็ดลับสุขภาพที่ดีและอร่อยได้ในราคา 700 บาท

6 รสชาติ Smoothie Pomona เคล็ดลับความอร่อยของ สูตรเมนูน้ำปั่น

     1. ซีตรอน สมูทตี้ (Citron Smoothie) หรือส้มยูซุ

          ซีตรอน สมูทตี้ให้รสชาติส้มยูซุแท้ กลิ่นหอมยูซุชัด มีรสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน และมีเนื้อส้ม ยูซุ สับละเอียด เหมาะกับเครื่องดื่มเมนูซัมเมอร์หรือนำไปผสมในเมนูเครื่องดื่มอย่างเมนูน้ำปั่น กาแฟ ชาหรือโซดา

     2. กีวี สมูทตี้ (Kiwi Smoothie)

          กีวี สมูทตี้มีส่วนผสมของกีวีเข้มข้น 24 เปอร์เซ็นต์และเต็มไปด้วยวิตามินซีและธาตุเหล็กที่ดีต่อสุขภาพ ให้รสชาติเปรี้ยวหวานและสดใหม่ เหมาะกับนำไปทำเมนูน้ำปั่นหรือน้ำแข็งใส

     3. บลูเบอร์รี สมูทตี้ (Blue Berry Smoothie)

          บลูเบอร์รี่ สมูทตี้เต็มไปด้วยวิตามินซีที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ รสชาติอมเปรี้ยมอมหวาน สัมผัสถึงธรรมชาติของรสชาติบลูเบอร์รี่ได้อย่างลึกซึ้งด้วยบลูเบอร์รี่แช่แข็ง เหมาะกับนำไปทำเมนูสมูทตี้ โยเกิร์ตสมูทตี้ บลูเบอร์รี่ลาเต้ หรือเมนูเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ

     4. เลม่อน สมูทตี้ (Lemon Smoothie)

          เลม่อน สมูทตี้มีส่วนผสมของน้ำมะนาว 55 เปอร์เซ็นต์ ให้รสชาติน้ำมะนาวเข้มข้น หวาน เปรี้ยวสดชื่น เหมาะกับเมนูน้ำปั่น หรือใส่เพิ่มรสชาติในเมนูชา อย่างชามะนาว

     5. แมงโก้ สมูทตี้ (Mango Smoothie)

           แมงโก้ สมูทตี้มีส่วนผสมของมะม่วงเข้มข้น 26 เปอร์เซ็นต์ รสชาติที่ได้จะหวานและเปรี้ยวเหมือนผลไม้เมืองร้อน เมื่อรับประทานไปแล้วจะรู้สึกสดชื่นและตัวสมูทตี้ให้สีเหลืองสวยเหมือนเนื้อของมะม่วงสุก มีวิตามินซีสูง เหมาะกับนำไปราดหน้าขนม ไอศกรีมหรือทำเมนูน้ำปั่น น้ำแข็งใส

     6. สตรอว์เบอร์รี่ สมูทตี้(Strawberry Smoothie)

          สตรอว์เบอร์รี่ สมูทตี้มีส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รี่เข้มข้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ รสชาติที่ได้จึงหวานและหอมสดชื่น อุดมไปด้วยวิตามินซีเสมือนได้กินสตอร์เบอร์รี่สดจากสวน ดึงดูดลูกค้าผู้หญิงได้เป็นอย่างดี เหมาะกับนำไปทำ สูตรเมนูน้ำปั่น เมนูน้ำแข็งใสหรือราดหน้าขนม

สูตรเมนูน้ำปั่น จากสมูทตี้ยอดฮิต 2 รสชาติ สตรอว์เบอร์รี่ สมูทตี้ และซีตรอน สมูทตี้

      1. สตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ (Strawberry Smoothie)

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

  1. สตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ โพโมนา 60 มิลลิลิตรหรือ 4 ปั๊ม
  2. น้ำเย็น 100 มิลลิลิตร
  3. น้ำแข็ง 200 กรัม

วิธีปั่นเครื่องดื่ม

          นำสตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ 60 มิลลิลิตร พร้อมด้วยน้ำเย็น 100 มิลลิลิตรเทลงในเครื่องปั่น หลังจากนั้นปั่นส่วนผสมให้เข้ากัน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 10 ถึง 15 วินาที เมื่อส่วนผสมเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว เทน้ำปั่นสตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ใส่แก้วที่เตรียมเอาไว้ พร้อมเสิร์ฟ

     2. สตรอว์เบอร์รี โยเกิร์ต สมูทตี้ (Strawberry Yogurt Smoothie)

  • ส่วนผสมที่ต้องเตรียม
  1. สตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ โพโมนา 45 มิลลิลิตร
  2. นมสด 50 มิลลิลิตร
  3. ผงโยเกิร์ต 40 กรัม
  4. น้ำแข็ง 1 แก้ว ขนาด 16 ออนซ์
  5. สตรอว์เบอร์รีหั่นแว่น สำหรับตกแต่ง
  • วิธีปั่นเครื่องดื่ม

          นำสตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ 45 มิลลิลิตร พร้อมด้วยนมสด 50 มิลลิลิตรและผงโยเกิร์ต 40 กรัมเทลงในเครื่องปั่น หลังจากนั้นปั่นส่วนผสมให้เข้ากัน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 10 ถึง 15 วินาที เมื่อส่วนผสมเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว เทน้ำปั่นสตรอว์เบอร์รี โยเกิร์ต สมูทตี้ใส่แก้วที่เตรียมเอาไว้ ตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รีหั่นแว่น พร้อมเสิร์ฟ

     3. ซีตรอน สมูทตี้ (Citron Smoothie)

  • ส่วนผสมที่ต้องเตรียม
  1. ซีตรอน สมูทตี้ โพโมนา 60 มิลลิลิตรหรือ 4 ปั๊ม
  2. น้ำเย็น 100 มิลลิลิตร
  3. น้ำแข็ง 200 กรัม
  • วิธีปั่นเครื่องดื่ม

          นำซีตรอน สมูทตี้ 60 มิลลิลิตร พร้อมด้วยน้ำเย็น 100 มิลลิลิตรเทลงในเครื่องปั่น หลังจากนั้นปั่นส่วนผสมให้เข้ากัน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 10 ถึง 15 วินาที เมื่อส่วนผสมเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว เทน้ำปั่นซีตรอน สมูทตี้ใส่แก้วที่เตรียมเอาไว้ พร้อมเสิร์ฟ

     4. พาสเทล ซีตรอน สมูทตี้ (Pastel Citron Smoothie)

  • ส่วนผสมที่ต้องเตรียม
  1. ซีตรอน สมูทตี้ โพโมนา 45 มิลลิลิตร 3 ปั๊ม
  2. ไซรัปบลูคูราโซ่ โพโมนา (Blue Curacao) 0.5 ปั๊ม
  3. น้ำเปล่า 100 มิลลิลิตร
  4. น้ำแข็ง 200 กรัม
  • วิธีปั่นเครื่องดื่ม

          นำซีตรอน สมูทตี้ 45 มิลลิลิตร พร้อมด้วยไซรัปบลูคูราโซ่ 0.5 ปั๊มและน้ำเย็น 100 มิลลิลิตรเทลงในเครื่องปั่น หลังจากนั้นปั่นส่วนผสมให้เข้ากัน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 20 ถึง 30 วินาที เมื่อส่วนผสมเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว เทน้ำปั่นพาสเทล ซีตรอน สมูทตี้ใส่แก้วที่เตรียมเอาไว้ พร้อมเสิร์ฟ

          และนอกจากสูตรน้ำปั่นจาก 2 รสชาติ สตรอว์เบอร์รี่ สมูทตี้ และซีตรอน สมูทตี้แล้ว ยังมีสูตรน้ำปั่นด้วยสมูทตี้อร่อยๆ อีกหลายรสชาติและหลากหลายเมนู นอกจากนั้นยังมีสูตรเมนูชา กาแฟ ค็อกเทลหรือม็อกเทลให้สามารถติดตามรสชาติความอร่อยได้ไม่ซ้ำใครได้อีกที่เว็บไซต์ของเรา โดยเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์และเลือกคลิกที่เมนู “สูตร”

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้