สูตรชงม็อกเทล ง่ายๆ ด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ของโพโมนา อร่อย ไร้แอลกอฮอล์

474 จำนวนผู้เข้าชม  | 


สูตรชงม็อกเทล ง่ายๆ ด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ของโพโมนา อร่อย ไร้แอลกอฮอล์

          ม็อกเทลหรือค็อกเทลไร้แอลกอฮอล์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีผ่านมา ซึ่งหนึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้ม็อกเทลได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นก็คือการให้ความสำคัญต่อสุขภาพของผู้คน ผู้คนจำนวนมากกำลังปรับและเลือกเอาวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ เลือกที่จะกำจัดหรือละเว้นจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สิ่งนี้จึงทำให้เกิดความต้องการในเครื่องดื่มอย่างม็อกเทลมากขึ้น เพราะมันทั้งอร่อย ดีสุขภาพกว่าใส่แอลกอฮอล์และตอบโจทย์ของการเป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ได้อย่างลงตัว มีส่วนผสมและรสชาติที่หลากหลาย เหมาะกับเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากกว่าค็อกเทล อะไรจะดีไปกว่าการได้เพลิดเพลินไปกับวันสบายๆ ด้วยการได้ดื่มม็อกเทลที่บ้านหรือที่ร้านอาหาร วางจิน วอดก้าและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมดลง แล้วเลือกเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์สายผลไม้ เครื่องดื่มที่ไม่ต้องใช้แอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม เพียงมีไซรัปผลไม้ ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ของโพโมนาเป็นหนึ่งใน สูตรชงม็อกเทล ง่ายๆ ของคุณ รสชาติของเครื่องดื่มก็จะถูกเติมเต็มเหมือนมีบาร์เทนเดอร์มืออาชีพมาชงให้

ทำความรู้จักกับไซรัปมิกซ์โซโลจี้ของโพโมนาส่วนผสมลับๆ ที่ไม่ลับของ สูตรชงม็อกเทล ง่ายๆ

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ ของโพโมนาเป็นไซรัปที่มีคุณภาพส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี ตัวไซรัปถูกออกแบบมาให้เป็นส่วนผสมที่ทุกคนสามารถนำไปชงเครื่องดื่มเมนูต่างๆ อย่างม็อกเทลหรือค็อกเทลได้ง่ายขึ้น คำจัดความของ Mixology คือทักษะของการผสมเครื่องดื่มหรือค็อกเทล หรือการผสมผสานวัฒนธรรมที่หลากหลายผ่านเครื่องดื่มที่นอกเหนือไปจากบาร์เทนเดอร์ โดยโพโมนาได้นำเสนอเครื่องดื่มที่คิดค้นขึ้นใหม่และแตกต่างผ่านไลน์สินค้ากลุ่ม Mixology และ 1 ขวด ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ปริมาณ 1,000 มิลลิลิตร มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นไซรัปมิกซ์โซโลจี้ สโมกกี้ เอิร์ลเกรย์, ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดา, ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ กรีนแอปเปิ้ล ,ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ โมจิโต้ และไซรัปมิกซ์โซโลจี้ จิงเจอร์เลม่อนในราคา 700 บาทที่ www.baristabuddy.co.th  เมื่อนึกถึงเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์อย่าลืมเลือกให้ไซรัปไซรัปมิกซ์โซโลจี้ของโพโมนาเป็นส่วนผสมชูรสชาติในทุกเมนูเครื่องดื่มของคุณ

5 สูตรชงม็อกเทล ง่ายๆ ด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ของโพโมนา

     1. สูตรชงม็อกเทลด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ สโมกกี้ เอิร์ลเกรย์ (Smoky Earl Grey)

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ สโมกกี้ เอิร์ลเกรย์ ไซรัปรสชาติหวานและโดดเด่น ตัวไซรัปเป็นไซรัปชาดำรสชาติเข้มข้นที่มาพร้อมกับการมควันด้วยกลิ่นมะกรูด ให้ความหอมอ่อนๆ และเพิ่มมิติของรสชาติให้กับเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการนำไปเป็นส่วนผสมในเครื่องดื่มเมนูม็อกเทล ค็อกเทลหรือเป็นส่วนผสมในเครื่องดื่มเมนูกาแฟหรือนม

ม็อกเทล จินเจอร์ สโมกกี้ เอิร์ลเกรย์ (Smoky Earl Grey Ginger Spritzer)

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

  1. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ สโมกกี้ เอิร์ลเกรย์ของโพโมนา 21 มิลลิลิตร
  2. น้ำเชื่อมขิง 7 มิลลิลิตร
  3. น้ำมะนาว 2 ปั๊ม
  4. น้ำแข็ง 200 กรัม
  5. โซดา 150 มิลลิลิตร

วิธีในการทำ

   นำไซรัปสโมกกี้ เอิร์ลเกรย์ 21 มิลลิลิตร ผสมกับน้ำเชื่อมขิง 7 มิลลิลิตรและน้ำมะนาว 2 ปั๊ม คนส่วนผสมทั้ง 3 อย่างให้เข้ากัน หลังจากนั้นใส่โซดาเพิ่มลงไปเพื่อเพิ่มความซ่า คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันอีกครั้งและเทใส่แก้วที่มีน้ำแข็งเตรียมเอาไว้ ปัดหลอด เป็นอันพร้อมเสิร์ฟ

      2. สูตรชงม็อกเทลด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดา (Pinacolada)

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดา ไซรัปที่ผสมผสานความสดชื่นไว้ด้วยรสชาติของเนื้อสับปะรด และรสชาติความหวานของมะพร้าว เหมาะสำหรับการไปเป็นส่วนผสมชูรสชาติของ สูตรม็อกเทล สับปะรด หรือสูตรม็อกเทลชื่อดังอย่างพินาโคลาดา เพราะนอกจากรสชาติที่อร่อยและกลิ่นหอมๆ ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดายังมีเนื้อผลไม้จริงผสมที่จะเป็นตัวช่วยเพิ่มรสชาติของเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นไปอีก

สูตรชงม็อกเทล พินาโคลาดา (Pinacolada)

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

  1. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดา 35 มิลลิลิตร
  2. นมสด 100 มิลลิลิตร
  3. น้ำแข็ง 200 กรัม
  4. สับปะรดหั่นชิ้น สำหรับตกแต่ง

วิธีในการทำ

   นำไซรัปพินาโคลาดา 35 มิลลิลิตร นมสด 100 มิลลิลิตรและน้ำแข็ง 200 กรัม เทลงไปในโถปั่น เปิดเครื่องปั่นและปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน หลังจากส่วนผสมปั่นจนเข้ากันแล้วให้เทใส่แก้วที่เตรียมไว้และตกแต่งแก้วด้วยสับปะรดหั่นชิ้น ปักหลอดเป็นอันพร้อมเสิร์ฟ

     3. สูตรชงม็อกเทลด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ กรีนแอปเปิ้ล (Pulpy Green Apple)

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ กรีนแอปเปิ้ลเป็นไซรัปที่มีส่วนผสมของเนื้อแอปเปิ้ล เหมาะสำหรับคนที่ชอบเมนูเครื่องดื่มรสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน อยากได้ความสดชื่นหรือเพิ่มความสนุกหรือสีสันให้กับเครื่องดื่ม

สูตรชงม็อกเทล กรีนแอปเปิ้ลเอด (Green Apple Ade)

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

  1. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดา 28 มิลลิลิตร
  2. น้ำแข็ง 180 กรัม
  3. โซดา 150 มิลลิลิตร
  4. แอปเปิ้ลฝานบางสำหรับตกแต่ง

วิธีในการทำ

   นำไซรัปมิกซ์โซโลจี้ กรีนแอปเปิ้ล 28 มิลลิลิตร เทลงในแก้วตามด้วยน้ำแข็ง 180 กรัมและโซดา 150 มิลลิลิตร คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันหลังจากนั้นให้ตกแต่งด้วยแอปเปิ้ลฝานบาง

     4. สูตรชงม็อกเทลด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ โมจิโต้ (Mojito)

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ โมจิโต้ของโพโมนาเป็นไซรัปที่ให้รสชาติของความสดชื่นเสมือนกับนั่งอยู่ริมชายหาด มีตัวไซรัปเป็นสีเขียว สีของเครื่องดื่มโมจิโต้ที่เป็นการผสมผสานกันของใบมิ้นต์และกลิ่นมะนาว เหมาะแก่การนำไปเติมเต็มความสนุกและสีสันให้กับเครื่องดื่ม

สูตรชงม็อกเทล โฟรเซ่นโมจิโต้ (Frozen Mojito)

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

  1. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ โมจิโต้ 35 มิลลิลิตร
  2. น้ำเปล่า 100 มิลลิลิตร
  3. น้ำแข็ง 150 กรัม
  4. ใบสาระแน่ 3 กรัม

วิธีในการทำ

   นำไซรัปมิกซ์โซโลจี้ โมจิโต้ 35 มิลลิลิตร เทลงในเครื่องปั่น พร้อมด้วยใส่ใบสาระแน่ 3 กรัมและน้ำแข็ง 150 กรัม หลังจากนั้นปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน เทลงแก้ว ตกแต่งด้วยใบสาระแน่อีกเล็กน้อย เป็นอันพร้อมเสิร์ฟ

     5. สูตรชงม็อกเทลด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ จิงเจอร์เลม่อน (Lemon & Ginger)

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ จิงเจอร์เลม่อนเป็นไซรัปรูปแบบใหม่ของไซรัปขิง ลดความเผ็ดของความเป็นขิงลงแต่คงซึ่งกลิ่นหอมๆ เอาไว้เช่นเดิม เหมาะสำหรับนำไปใส่มนเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น หรือราดหน้าขนม เพื่อเพิ่มรสชาติใหม่ๆ ให้กับเครื่องดื่มและอาหาร

สูตรชงม็อกเทลน้ำขิงโซดา (Ginger Ale)

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

  1. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ จิงเจอร์เลม่อน 21 มิลลิลิตร
  2. โซดา 150 มิลลิลิตร
  3. น้ำแข็ง 150 กรัม
  4. เลม่อนหั่นชิ้นสำหรับตกแต่ง

วิธีในการทำ

   นำไซรัปมิกซ์โซโลจี้ จิงเจอร์เลม่อน 21 มิลลิลิตรใส่ลงไปในแก้ว เป็นชั้นแรกและตามด้วยการเติมน้ำแข็งพร้อมเทโซดา 150 กรัมตบท้ายและตกแต่งแก้วด้วยเลม่อนหั่นชิ้น ปักหลอด เป็นอันพร้อมเสิร์ฟ

          สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถสั่งได้เลยที่ช่องทาง Line Official , Shopee และ Lazada ทำตามสูตรได้ง่ายๆที่บ้านคุณ

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้