Mixology ศิลปะแห่งการผสมของคนรักม็อกเทล ค็อกเทล

1770 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mixology ศิลปะแห่งการผสมของคนรักม็อกเทล ค็อกเทล

          ศิลปะแห่งการผสมผสานเครื่องดื่มได้รับการฝึกฝนมาหลายชั่วอายุคน ช่วงกลางศตวรรษที่ 1800 เจอร์รี โธมัส เจ้าของร้านซาลูนได้เขียนหนังสือค็อกเทลเล่มแรก และกลายมาสู่การเป็นหนังสือที่กำหนดพื้นฐานของการทำค็อกเทลของบาร์เทนเดอร์ เพราะในหนังสือของเขาได้อธิบายถึงการผสมผสานอย่างก้าวกระโดดจนนำไปสู่รูปแบบของศิลปะการผสมของคนรักม็อกเทล ค็อกเทลในเวลาต่อมา รูปแบบศิลปะการผสมผสานเครื่องดื่ม Mixology แปลว่า ทักษะในการผสมม็อกเทล ค็อกเทลและเครื่องดื่มอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ความหมายที่แท้จริงของการผสมผสานสามารถอธิบายได้อีกว่า เป็นกิจกรรมทั้งหมดที่ท้าทายการผสมผสานวัฒนธรรมที่หลากหลายผ่านเครื่องดื่ม Mixology ต้องใช้ทักษะในการท่องจำ การคิดอย่างรวดเร็วและมีความคิดสร้างสรรค์ บาร์เทนเดอร์กับนักผสมเครื่องดื่มหรือ Mixologist เปรียบเสมือนกับแชมเปญและสปาร์กลิงไวน์ นักผสมเครื่องดื่มทุกคนเป็นบาร์เทนเดอร์ได้ แต่ไม่ใช่บาร์เทนเดอร์ทุกคนจะเป็นนักผสมเครื่องดื่ม นักผสมเครื่องดื่มจะมีทักษะที่ก้าวไปอีกขั้น พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในศิลปะแห่งการผสม นักผสมเครื่องดื่มจะเจาะลึกถึงวิธีทำเครื่องดื่ม และเรียนรู้เทคนิคพิเศษเพื่อให้มีรสชาติที่ดียิ่งขึ้น เรียนรู้วิธีการเพิ่มรสชาติของเครื่องดื่มแต่ละชนิดที่พวกเขาทำขึ้น เหมือนกับที่พวกเขาได้คิดค้นไซรัป มิกซ์โซโลจี้ ไซรัป ที่จะทำให้รสชาติเครื่องดื่มที่คุณทำ เหมือนกับนักผสมเครื่องดื่มมือโปรทำเอง

Mixology คือวิธีที่ง่ายที่สุดของการผสมเครื่องดื่ม

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ ถูกสร้างขึ้นจากแนวคิดหลักแนวคิดเดียว คือ ใครๆก็ตามที่ซื้อไซรัปมิกซ์โซโลจี้ไปก็สามารถนำไปชงดื่มตามได้ง่ายๆ และสามารถเป็นบาร์เทนเดอร์ที่ทำเครื่องดื่มอย่างมืออาชีพได้ด้วย ผลิตภัณฑ์ไซรัปมิกซ์โซโลจี้สามารถนำไปเป็นเมนูเครื่องดื่มใหม่ในร้านคาเฟ่ หรือผสมกับเครื่องดื่มอื่นๆที่ชื่นชอบ เช่น ชา กาแฟ “ไซรัปมิกซ์โซโลจี้” ไม่ใช่น้ำเชื่อมแต่เป็นวิธีแก้ปัญหา เพราะคุณไม่สามารถทำเครื่องดื่มด้วยน้ำเชื่อมเพียงชนิดเดียว คุณสามารถสร้างม็อกเทล, ค็อกเทล หรือเครื่องดื่มอื่นๆที่พึงพอใจได้ โดยใช้ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ ที่ไม่ใช่แค่น้ำเชื่อมและน้ำอัดลม ไม่ใช่แค่ไซรัปที่ให้ความหวาน แต่เป็นส่วนผสมที่ทำให้เครื่องดื่มของคุณสมบูรณ์ และคุณก็สามารถเนรมิตเมนูเครื่องดื่มธรรมดาให้มีมิติมากขึ้น ด้วยไซรัปมิกซ์โซโลจี้ ดังนั้น มิกซ์โซโลจี้ไม่ใช่แค่ไซรัป แต่เป็นส่วนผสมที่มาช่วยชูรสชาติเครื่องดื่มอร่อยลงตัว

แนะนำ Pomona Mixology Syrup จากประเทศเกาหลี

          ไซรัปมิกซ์โซโลจี้โพโมนา เป็นไซรัปนำเข้าจากประเทศเกาหลี มีวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ระดับ Mixologist มือรางวัล คิดค้น และการันตี คุณสามารถยกระดับเมนูที่ร้านอย่างมีสไตล์ เพิ่มยอดขายได้ด้วย ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ บอกเลยว่า คุ้มกับราคา 1 ขวดได้ปริมาณมากถึง 1000 ml. และสามารถชงได้มากสุดถึง 50 - 70 แก้วเลยทีเดียว

Pomona Mixology Syrup มีรสชาติอะไรบ้าง

          หากคุณอ่านบทความนี้แล้วสนใจเกี่ยวกับไซรัปมิกซ์โซโลจี้ และอยากซื้อไปชงตาม หรืออยากทดลองการเป็นบาร์เทนเดอร์แบบเริ่มต้นแล้วนั้น บาริสต้า บัดดี้ก็มีไซรัปมิกซ์โซโลจี้ โพโมนา ให้คุณเลือกสรรรสชาติมากถึง 5 รสชาติ

1. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ เลม่อน และขิง
          ไซรัปเลม่อน และขิงเหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นเครื่องดื่มเมนู ทั้งร้อนและทั้งเย็น หรือจะเอาราดหน้าขนม เบเกอรี่ ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ เพิ่มรสชาติที่แปลกใหม่ และดียิ่งขึ้น เพราะไซรัปเลม่อน และขิงจะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มรสชาติให้กับเมนูต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหาร ขนมหรือเครื่องดื่ม และยังเป็นตัวช่วยทำให้เมนูนั้นๆของคุณหอมยิ่งขึ้นไปอีก

2. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ โมจิโต้
          ใครๆต่างก็หลงรักกับเครื่องดื่มอย่างโมจิโต้ และในไซรัปมิกซ์โซโลจี้รสชาตินี้ ก็ได้ผสมผสานรสชาติของโมจิโต้ออกมาได้อย่างดี เพิ่มความสนุกและสีสันให้กับเมนูเครื่องดื่มของคุณ ไม่ว่าจะเป็นม็อกเทลหรือค็อกเทลก็ตาม คุณจะได้ความสดชื่นจากเลม่อน และได้กลิ่นหอมๆจากใบมิ้นต์ การเลือกใช้ไซรัปโมจิโต้จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นเหมือนกับกำลังนิ่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆอยู่ริมชายหาด

3. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ กรีนแอปเปิ้ล
          กรีนแอปเปิ้ล คือไซรัปที่มีส่วนผสมของเนื้อแอปเปิ้ล มีรสชาติความหวานฉ่ำ และมีรสชาติอมเปรี้ยวนิดๆ ทำให้ไซรัป กรีนแอปเปิ้ลเป็นรสชาติที่ให้ความสดชื่น และเป็นไซรัปที่เพิ่มสีสันและความสนุกกับให้เครื่องดื่มม็อกเทลและค็อกเทลของคุณ

4. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดา
          พินาโคลาดา เครื่องดื่มของคนรักสับปะรดและมะพร้าว โดยไซรัปพินาโคลาดาก็ได้ผสมเนื้อของสับปะรดและมะพร้าวลงไปด้วย ทำให้เป็นไซรัปที่เหมาะกับการใส่ลงไปในเครื่องดื่มยิ่งขึ้นไปอีก ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ พินาโคลาดานอกจากจะได้เนื้อสัมผัสที่ดี ได้เนื้อผลไม้จริงผสมด้วยแล้วนั้น รสชาติและกลิ่นก็อร่อยและหอมไม่แพ้กัน

5. ไซรัปมิกซ์โซโลจี้ สโมกกี้ เอิร์ลเกรย์
          เป็นไซรัปที่มีกลิ่นรมควันหอมอ่อนๆ เป็นการยกระดับของคนรักชาดำ ให้รสชาติที่เข้มข้นแต่นุ่มนวล  เป็นไซรัปที่จะมอบประสบการณ์การดื่มที่มีมิติใหม่ๆ และได้รสชาติอย่างลงตัว เหมาะอย่างยิ่งกับไปใช้ร่วมกับเมนูกาแฟ นม ค็อกเทลหรือม็อกเทล

วิธีเก็บรักษา Mixology Syrup ให้คงคุณภาพเหมือนออกจากสวนผลไม้

  1. สำหรับไซรัปของโพโมนานั้น จะสามารถเก็บได้ 2 ปี หลังจากวันผลิต (ที่ฉลากจะมีวันผลิต และวันหมดอายุบอกชัดเจน) อายุการใช้งานหลังเปิดขวดแล้ว อยู่ที่ 1-3 เดือน โดยให้เก็บหลีกเลี่ยงการสัมผัสแดดโดยตรง ไม่เก็บในที่ร้อน และที่ที่มีความชื้น
  2. หากคุณใส่หัวปั๊ม ให้ถอดหัวปั๊มออกมาทำความสะอาดทุกวัน หรือสัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยวิธีทำความสะอาด ให้นำหัวปั๊มมาแช่น้ำอุ่น อุณหภูมิ 40-50 องศา 15-30 นาที จากนั้นล้างหัวปั๊มให้สะอาดจนไม่มีไซรัปค้างอยู่ ผึ่งให้แห้งสนิท แล้วนำกลับไปใช้งานได้เหมือนเดิม
  3. สำหรับใครที่มีปัญหากวนใจเรื่องไซรัปหยด หรือเยิ้มจากหัวปั๊ม คุณสามารถหมุนปลายหัวปั๊มขึ้นด้านบน เพื่อป้องกันการหยด หรือเยิ้มได้เลย

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official คลิ๊ก >> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้