เทคนิคการชงและบทความที่น่าสนใจ

เติมรสชาติความอร่อย ให้เครื่องดื่มด้วย ผงโยเกิร์ต เฟรช โพโมนาที่รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มง่าย สัมผัสเนียนนุ่มและได้ความสดชื่นของโยเกิร์ตด้วย

จุดเริ่มต้นของการเกิด ใบชาดำ ชาที่ผ่านขั้นตอนการแปรรูปจนได้สีชาแดงเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติชาเข้มข้น ให้สารต้านอนุมูลอิสระและคาเฟอีนสูงกว่าชาชนิดอื่น

รังสรรค์เมนูใหม่ๆ ด้วยไซรัปที่มีวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ให้รสธรรมชาติ อย่าง Pomona Syrup ไซรัปคุณภาพที่ช่วยชูรสชาติและสร้างมิติใหม่ๆ ให้กับเครื่องดื่ม

เครื่องแทมป์กาแฟอัตโนมัติตัวแรกของโลก เครื่องแทมป์กาแฟ puq ที่เข้ามาเปลี่ยนการสร้างสรรค์เครื่องดื่มเมนูกาแฟให้เป็นเรื่องง่าย

สกรีนแก้วกาแฟ กับบาริสต้า บัดดี้ ช่วยเสริมสร้างการรับรู้ สร้างจุดเด่น และสร้างภาพจำให้กับลูกค้า พร้อมช่วยเพิ่มมูลค่าทางการตลาดให้กับเมนูเครื่องดื่ม

ทำความรู้จักกับชาเขียวเครื่องดื่มยอดนิยมที่เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่เก่าแก่ที่สุดในโลก พร้อมแนะนำ ชาเขียวยี่ห้อไหนดี รสชาติอร่อย กลิ่นหอมเข้มข้น

เครื่องชงกาแฟ La Marzocco ราคา คุ้มคุณภาพที่มีประวัติยาวนานกว่า 90 ปี เครื่องชงกาแฟต้นแบบที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้รับการยอมรับจากบาริสต้าทั่วโลก

ไซรัปผลไม้ โพโมนา จากผลไม้แท้ มีกลิ่นหอม รสชาติหวานละมุนผลไม้ หลายร้านดังเลือกใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างสรรค์รสชาติและเติมสีสันให้กับเครื่องดื่ม

9 วิธีเลือก เครื่องบดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ฉบับเข้าใจง่าย ได้เครื่องบดที่ตรงใจ พร้อมแนะนำเครื่องบดกาแฟที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “The King Of Grinders”

ทำความรู้จักกับวัตถุดิบที่เป็นตัวช่วยเพิ่มรสชาติ และเพิ่มเคล็ดลับสำคัญของการ ทำน้ำปั่นยังไงให้อร่อย ให้เหมือนกับได้ดื่มเมนูสุดฮิตที่ร้าน

ชาผลไม้ ชาที่ดีต่อสุขภาพ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แคลอรี่ต่ำ น้ำตาลน้อย อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ป้องกันการเกิดโรคและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

ผงโกโก้ ไม่ใช่แค่วัตถุดิบที่นำมาชงเพื่อความอร่อย แต่ผงโกโก้ที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการการผลิตที่ได้มาตรฐาน จะกักเก็บสารอาหารและคุณประโยชน์สู่ผู้บริโภค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้